An ninh hình sự

Hai thằng mày không xin lỗi, tao chặt chân!

01/11/2016, 11:22
image

Cán bộ kiểm lâm sau khi đấm đá nhân viên thu phí còn dọa: “Hai thằng mày không xin lỗi thì tao chặt chân”.

can-bo-kiem-lam-danh-nhan-vien-thu-phi

Cán bộ kiểm lâm xông vào cabin, đánh nhân viên thu phí và dọa chặt chân

Sáng nay (1/11), trao đổi với Báo Giao thông, anh Đặng Văn Ngọc - nhân viên thu phí tại trạm thu phí BOT QL6 (Km 42+730, QL6, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết: “Sau 3 ngày bị cán bộ kiểm lâm huyện Lương Sơn hành hung, tôi vẫn đang bị tức ngực”.

Kể lại sự việc, anh Ngọc cho biết, lúc 12h17 phút khi đang làm việc tại cabin 03 của trạm thu phí, một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đi vào làn dừng trước cabin nhưng không mua phí mà yêu cầu mở barie để xe đi qua.

Video cán bộ kiểm lâm đột nhập trạm thu phí, đánh đấm nhân viên:

“Tôi đã trả lời, xe của chú chưa hoàn thành hồ sơ nên không được miễn phí. Sau đó, người đàn ông này dùng lời lẽ lăng mạ và tiếp tục đòi gặp lãnh đạo trạm thu phí. Tôi có bảo chú quay xe lại để vào trạm gặp trạm trưởng, chú dừng xe ở đây sẽ gây tắc đường cho các phương tiện khác, cháu không thể mở barie cho chú qua được”.

“Tuy nhiên, người đàn ông này tiếp tục chửi bới, sau đó mở cửa xuống xe, rồi bất ngờ tiến lại gần cabin dùng tay đánh liên tiếp vào người tôi. Chưa dừng lại ở đó, ông này còn song phi lao qua cửa sổ dùng chân đạp thẳng vào mặt và ngực của tôi”, anh Ngọc cho biết.

Sau khi được anh Lê Đức Dũng, một nhân viên thu phí khác của trạm vào can ngăn, người đàn ông này lại tiếp tục đe dọa: “Hai thằng mày không xin lỗi thì tao chặt chân”. Rồi, người đàn ông này tiếp tục gọi thêm 2 người khác đến, trong đó có một người tên là Quyền lao vào đấm tôi. Cả ba người đều nồng nặc mùi rượu.

“Do không đề phòng nên tôi bị người điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đấm, đá liên tiếp vào mặt, ngực. Đến nay, sau 3 ngày sự việc xảy ra nhưng tôi vẫn cảm thấy bị tức ngực, mỗi khi nuốt thức ăn hay uống nước lại cảm thấy đau nhói”, anh Ngọc nói.

Theo biên bản sự việc của Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình, người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 hành hung nhân viên thu phí được xác định là ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn (Hòa Bình).

Đại diện Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình cho biết, đây không phải là lần đầu tiên ông Trần Quang Lâm có hành động gây rối tại trạm thu phí QL6.

Trước đó, vào hồi 17h07 phút ngày 9/8/2016, khi điều khiển xe ô tô qua trạm, ông Lâm không chịu trả phí còn quay ngang xe chắn đường tại làn 3, 4 gây ách tắc giao thông. Đến 17h26 phút, khi có sự can thiệp của CSGT huyện Lương Sơn, ông Lâm mới chịu lái xe di chuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.