An ninh hình sự

Hai thanh niên bị bắn trọng thương trên cầu Hóa An

07/05/2017, 21:39

Phát hiện nhóm thanh niên đang sử dụng ma túy, nam thanh niên đuổi nhóm người này khỏi phòng liền bị truy sát.

1_21963.

Hai thanh niên bị bắn trọng thương sau mâu thuẫn tại phòng trọ. (Ảnh minh họa)

Ngày 7/5, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tạm giữ 4 nghi phạm tham gia vụ bắn người khiến 2 nạn nhân phải vào viện cấp cứu.

Bốn đối tượng được xác định gồm: Lâm, Huy, Quân và Sang (đều ngụ TP. Biên Hòa) thu giữ khẩu súng tự chế bắn đạn bi mà các đối tượng đã sử dụng để gây án. Đối tượng chủ mưu là Nguyễn Hoàng Phong đang bỏ trốn (31 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa), hiện đang bị công an truy bắt.

Trước đó, vào khoảng 23h tối 5/5, Trần Văn Lực (26 tuổi, quê Sóc Trăng, thuê trọ xã Hóa An) đi chơi về thì phát hiện Phong và một nhóm thanh niên đang sử dụng ma túy trong phòng của mình. Sau đó Lực đã đuổi nhóm Phong ra ngoài, nhóm thanh niên rời phòng và đe dọa trả thù.

Đến khoảng 1h sáng 6/5, Lực đi bộ ra khu vực ngã tư chợ Hóa An rồi gọi điện cho bạn là Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đến đón để lánh mặt. Tuy nhiên, khi cả 2 người vừa lên cầu Hóa An thì bị nhóm của Phong đi 3 xe máy đuổi theo. Một thanh niên trong nhóm rút súng tự chế bắn nhiều phát khiến Lực và Thanh bị thương nặng và bỏ trốn sau đó.

Hai nạn nhân sau đó được công an xã chở vào bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe cả hai đã ổn định.

Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.