Pháp luật

Hai thanh niên bịt mặt, mang súng K54 đi trả thù

29/06/2017, 20:46
image

Hai đối tượng đi xe máy và bịt mặt dùng súng K54 đến nhà người khác để trả thù.

dùng-súng-k54-đi-trả-thù

Hai đối tượng Sơn và Tùng bị bắt giữ để điều tra về hành vi sử dụng súng trái phép và gây rối trật tự công cộng

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Ngọc Sơn còn gọi là Sơn tỷ (SN 1995, ở phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa) và Nguyễn Tiến Tùng còn gọi là Tùng Xu (SN 1995, ở phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa) về hành vi sử dụng súng trái phép và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào ngày 20/6, do mâu thuẫn trong làm ăn, Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Tùng đã bịt mặt, đi xe máy không biển số và mang theo 1 khẩu súng K54 tìm đến nhà anh Nguyễn Văn Nguyên, ở xã Quảng Thịnh (TP. Thanh Hóa) để trả thù. Thấy anh Nguyên đi ô tô từ trong nhà ra, 2 đối tượng này đã lao đến đập cửa kính ô tô, chửi bới đe dọa anh Nguyên. Sau đó Phạm Ngọc Sơn đã rút súng K54 ra bắn nhiều phát lên không trung rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết, mẫu vật và lấy lời khai của nhân chứng. Đồng thời khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng.

Ngày 24/6/2017 Công an TP. Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Phạm Ngọc Sơn và Nguyễn Tiến Tùng về hành vi sử dụng súng quân dụng trái phép và gây rối trật tự công cộng.Tại cơ quan điều tra, bước đầu 2 đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.