Tiêu điểm

Hai thanh niên đầu trần đi xe máy đánh võng trước đầu xe container

09/05/2018, 21:41
image

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, 2 nam thanh niên còn lạng lách, đánh võng trước đầu xe container.

3

Hai thanh niên đi xe máy đánh võng trước đầu xe container 

Ngày 8/5, clip 2 thanh niên điều khiển chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trước đầu xe container được camera hành trình của chính chiếc xe container ghi lại vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 6h18 ngày 8/5/2018 trên Quốc lộ 5 hướng Hà Nội – Hải Phòng, đoạn thuộc địa phận huyện An Dương, TP Hải Dương.

Hình ảnh từ clip cho thấy, xe container đang di chuyển trên Quốc lộ 5 thì bất ngờ bị một chiếc xe máy chở 2 nam thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm chạy ngay gần đầu xe. Tài xế xe container đã bấm còi xin nhường đường và cảnh báo nhưng hai thanh niên vẫn cố tình lạng lách, đánh võng ngay trước đầu xe như thách thức.

Dù rất bức xúc trước hành động của 2 nam thanh niên nhưng lái xe container vẫn giữ bình tình, giảm tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với chiếc xe máy chạy phía trước. Hơn 1 phút sau, 2 thanh niên cùng chiếc xe máy tăng tốc độ phóng nhanh về phía trước bỏ xa xe container.

Hành động ngông nghênh, liều lĩnh của 2 thanh niên rất đáng lên án khi coi thường tính mạng của chính mình và những người xung quanh. Việc làm của 2 thanh niên còn vi phạm luật giao thông với 3 lỗi: điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng và đi sai làn đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.