An ninh hình sự

Hai thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

29/07/2016, 18:56

Tin từ Công an xã Mỹ Hòa cho biết, trong ngày 29/7, có hai thanh niên đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử

mot-ngay-hai-thanh-nien-nhay-cau-can-tho-tu-tu

Hai thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Chỉ trong ngày 29/7, có tới hai nam thanh niên lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông Hậu tự tử

Khoảng 12h50 ngày 29/7, một thanh niên chạy xe máy từ hướng Vĩnh Long sang Cần Thơ đến đoạn cách trụ tháp gần 50m bất ngờ dừng xe lại rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Hậu. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người dân lưu đang thông trên cầu Cần Thơ bàng hoàng và không kịp ngăn cản.

Chiếc xe máy người thanh niên bỏ lại hiện trường có nhãn hiệu WARE RSX mà xanh đen BKS 69H1-014.86.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản sự việc, tiến hành mở cốp xe máy phát hiện một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Châu Trung Tấn (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau). Hiện cơ quan chức năng đang tìm cách liên hệ với gia đình để tiến hành xác minh, tìm nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, gia đình ông Trịnh Gia Ân ( ngụ xã Tân Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) đã đến tìm ông Dương Công To, đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà (thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) để trình báo con trai ông là Trịnh Hoàng Giang (SN 1994) đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử vào sáng sơm cùng ngày và nhờ tìm kiếm.

Theo ông Ân, Giang là con trai duy nhất trong gia đình và đang là sinh viên năm cuối khoa môi trường của một trường Đại học trên địa bàn TP Cần Thơ. Cũng theo người thân của nạn nhân, nguyên nhân có thể là do bị người yêu bỏ vì trước đó Giang có tiết lộ với mẹ là bị bạn gái chia tay nên rất buồn và chỉ muốn chết cho xong.

Nhận được thông tin từ gia đình, Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa đã tiến hành tìm kiến và phát hiện được thi thể của Giang. Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.