An ninh hình sự

Hai thanh niên vi phạm giao thông, đâm xe vào Cảnh sát 911 Đà Nẵng

21/01/2021, 12:48

Hai đối tượng vi phạm giao thông bất chấp hiệu lệnh dừng xe, quay xe tông vào Cảnh sát 911 làm một chiến sĩ bị thương nhẹ

img

Đối tượng Lê Hoàng Thảo và Trần Thanh Long tại cơ quan công an

Ngày 21/1, Công an phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ Lê Hoàng Thảo (31 tuổi, ngụ phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) và người ngồi sau tên Trần Thanh Long (31 tuổi, ngụ Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, đêm 20/1, tổ công tác C3-911 - Công an TP Đà Nẵng làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu) thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm vượt lên phía trước.

Tổ tuần tra triển khai nhiều xe đuổi theo, một xe cảnh sát vượt lên yêu cầu xe máy của hai thanh niên dừng lại. Bất ngờ đối tượng cầm lái là Lê Hoàng Thảo quay đầu xe tông thẳng vào một xe khác của cảnh sát rồi chạy ngược chiều trên đường này định tẩu thoát.

Lập tức, hai xe khác của lực lượng đuổi theo các đối tượng này hơn 1km, cùng với sự hỗ trợ của người dân đã bắt được 2 thanh niên này. Vụ việc khiến một chiến sĩ của lực lượng 911 bị thương nhẹ.

Tại cơ quan công an, hai nghi phạm thừa nhận hành vi vi phạm. Đối tượng Trần Thanh Long dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.