Thị trường

Hai thành viên Ban Kiểm soát FLC xin từ nhiệm

15/04/2022, 12:06

Hai thành viên Ban Kiểm soát FLC đã gửi đơn xin từ nhiệm. Đại hội cổ đông của công ty này cũng phải lùi tới tháng 6.

Thông tin mới nhất từ CTCP Tập đoàn FLC cho biết, công ty đã nhận được đơn từ nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát của ông Nguyễn Chí Cương và bà Phan Thị Bích Phượng.

img

FLC thông báo về tình hình nhân sự

Lý do từ nhiệm của hai thành viên trên là “lý do cá nhân”.

“Hội đồng quản trị sẽ báo cáo và trình đại hội đồng cổ đông Tập đoàn FLC thông qua việc miễn nhiệm chức vụ thành viên Ban kiểm soát đối với ông Nguyễn Chí Cương và bà Phan Thị Bích Phượng tại cuộc họp gần nhất”, FLC cho biết.

Sau khi ông Cương và bà Phượng từ nhiệm, nếu chưa bổ sung thành viên, Ban Kiểm soát của FLC chỉ còn lại một thành viên là ông Nguyễn Đăng Vụ.

img

Ban Kiểm soát FLC tại Báo cáo thường niên 2020

Được biết, trước đó, đại hội cổ đông năm 2022 của công ty đã được định ngày tổ chức là 23/3 vừa qua. Nhưng sau một loạt vấn đề xảy ra gần đây liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết và một số lãnh đạo công ty bị bắt và khởi tố liên quan đến hành vi “Thao túng thị trường chứng khoán”, FLC đã huỷ ngày tổ chức đại hội cổ đông.

FLC cũng xin gia hạn ngày tổ chức đại hội cổ đông đến chậm nhất là 30/6 tới.

Liên quan đến vụ việc “Thao túng thị trường chứng khoán” xảy ra tại FLC và CTCP chứng khoán BOS, Bộ Công an vừa đề nghị các địa phương tạm dừng chuyển nhượng, mua bán với tài sản, cổ phần của cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết và nhiều người liên quan.

Bộ Công an đề nghị các địa phương rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu về tài sản như bất động sản, cổ phần, cổ phiếu, góp vốn đứng tên cá nhân ông Trịnh Văn Quyết và vợ là bà Lê Thị Ngọc Diệp, cùng hai em gái ruột Trịnh Thị Thúy Nga, Trịnh Thị Minh Huế.

Bộ Công an cũng đề nghị các tỉnh tạm dừng cho giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, cho, tặng, cầm cố, thế chấp,... với các khối tài sản như bất động sản, cổ phần, góp vốn, cổ phiếu của ông Quyết và các cá nhân trên. Bộ Công an đề nghị cung cấp thông tin trước ngày 15/4.

img

Giá xăng dầu tăng mạnh, Việt Nam phải bỏ gấp đôi tiền để nhập khẩu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.