Hậu trường sao

Hai thiên thần của Ronaldo gây bão like trên mạng xã hội

30/06/2017, 12:03

Sức hút khủng khiếp của cặp song sinh nhà Cristiano Ronaldo khiến mạng xã hội dậy sóng.

ronaldo_co_con

Hai thiên thần của Ronaldo gây bão triệu like trên mạng xã hội

Hai thiên thần nhỏ nhà Cristiano Ronaldo thậm chí còn hút khán giả hơn ông bố siêu sao. Bằng chứng là chỉ cần một bức hình đơn giản trên mạng xã hội, cô-cậu bé Eva và Mateo đã đón nhận sự quan tâm khổng lồ từ phía người hâm mộ.

Cụ thể là mới đây, Cristiano Ronaldo vừa trở về từ Nga để gặp gỡ cặp song sinh mới chào đời của mình. CR7 đã chụp một bức hình có cảnh anh ôm hai con trên tay, miệng nở một nụ cười ấm áp kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "Thật là hạnh phúc khi được ôm ấp hai tình yêu mới của đời tôi". 

ronaldo_co_con

Bức ảnh triệu like của Ronaldo và hai con

Bức ảnh lập tức gây bão mạng. Mười tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi đăng tải trên trang facebook chính thức của Ronaldo, hơn 3 triệu người đã bày tỏ trạng thái yêu thích. Đi kèm với đó là hơn 145.000 lượt chia sẻ. Phần bình luận tràn ngập các comment chúc mừng hạnh phúc gia đình của CR7, cũng như xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của hai đứa trẻ. 

Để đánh đổi được khoảnh khắc này, Ronaldo đã phải bỏ dở trận đấu tranh hạng 3 tại Confederation Cup với Mexico. Trận đấu diễn ra ngày 2/7, nhưng siêu sao của Bồ Đào Nha đã lên đường rời nước Nga từ ngày 29/6, ngay sau khi thua Chile tại vòng Tứ kết.

Giữa sóng gió scandal thuế má và nỗi đau thất bại tại Confederation Cup, cuối cùng Cristiano Ronaldo đã tìm được chút bình yên cho đời anh. Thậm chí theo tin bên lề, cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng đã có thai được 5 tháng, và gia đình của Ronaldo sẽ còn đông đúc hơn nhiều trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.