Bạn cần biết

Hải Trà Tân Cương - quà Tết ý nghĩa cho doanh nghiệp, đối tác

14/10/2021, 15:22

Tết đến Xuân về cũng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời chúc tốt đẹp, tặng những món quà ý nghĩa cho đối tác, khách hàng thân thiết của mình.

Nếu đang lựa chọn hộp trà quà Tết doanh nghiệp chất lượng, sang trọng, bạn hãy tham khảo các mẫu quà tặng dưới đây:

Bộ quà tặng trà nõn có ấm 400g

Tặng trà ngon vào dịp Tết từ xưa đến nay vẫn được người Việt ưa chuộng bởi ý nghĩa cũng như tính thiết thực. Đối với các công ty, doanh nghiệp, quà tặng với hộp trà thiết kế sang trọng sẽ vô cùng phù hợp.

img

Hộp trà quà tặng thiết kế ấn tượng

Bộ quà tặng trà nõn có ấm 400g là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hải Trà Tân Cương. Sản phẩm đảm bảo về cả tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Hộp trà thiết kế vuông vức với tông màu đỏ, vàng pha chút xanh của lá trà. Gam màu này tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng.

Bên trong là 2 hộp trà Tân Cương Thái Nguyên nhỏ cùng bộ ấm pha trà nằm ngay ngắn trên lớp vải kim sa vàng. Bề mặt hộp phủ lớp carton lạnh làm tăng giá trị thẩm mỹ sản phẩm.

Hộp trà “2 in 1”, kết hợp giữa trà Tân Cương cùng bộ ấm pha trà sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng doanh nghiệp, khách hàng. Không chỉ là lời chúc sức khỏe, thành công, món quà còn thể hiện tấm lòng, sự tinh tế của người tặng.

Quà tặng doanh nghiệp sang trọng - Quà tặng hộp gỗ vuông trà nõn 250g

Hộp gỗ vuông trà nõn 250g là món quà hoàn hảo tặng đối tác, khách hàng cũng như các doanh nghiệp vào dịp lễ, Tết.

Hộp trà quà tặng thiết kế full gỗ với màu mộc nhã nhặn. Mặt hộp dập in hình ảnh đơn giản, ý nghĩa với màu mực đen rõ nét. Logo và thương hiệu sản xuất Tâm Trà Thái chữ thư pháp càng làm tăng thêm nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

img

Hộp gỗ vuông trà nõn đảm bảo chất lượng

Bên trong hộp gỗ chứa nhiều gói trà nhỏ được hút chân không. Loại trà Tâm Trà Thái sử dụng cho sản phẩm đặc biệt này là chè nõn Thái Nguyên 100%.

Trà thành phẩm sở hữu hương vị riêng, mùi cốm non nhẹ nhàng cùng vị tiền chát hậu ngọt sâu rất rõ ràng.

Món quà gói trọn tinh hoa đất trời này thể hiện sự tinh tế, tấm lòng cũng như sự chuyên nghiệp của người tặng.

Quà tặng doanh nghiệp trà nõn tôm 500g

Hộp trà nõn tôm 500g với 2 hộp trà nhỏ bên trong là sản phẩm được đánh giá cao về ý nghĩa cũng như chất lượng. Lựa chọn món quà ý nghĩa này để tặng đối tác, khách hàng là điều vô cùng hợp lý.

Trà ngon tặng bạn hiền, không những thể hiện được sự trân trọng, gửi lời cảm ơn mà còn làm tăng sự gắn kết, nghĩa tình giữa đôi bên.

img

Hộp trà nõn tôm đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng

Hộp quà tặng doanh nghiệp trà nõn tôm 500g thiết kế vô cùng đơn giản. Sản phẩm chú trọng tới sự hài hòa và ý nghĩa truyền tải nhờ màu sắc và kiểu dáng. Màu đỏ và vàng chủ đạo biểu trưng cho sự thành công, thịnh vượng, gửi lời chúc một năm mới vạn sự may mắn, tài lộc gõ cửa.

Bên trong hộp trà, nằm trên tấm lụa kim sa mềm mại là 2 hộp trà chia làm nhiều gói nhỏ. Trong lớn có nhỏ, trong nhỏ có tinh túy, chất lượng. Ý nghĩa thể hiện sự đoàn kết, khăng khít, gửi trọn tấm lòng quý giá thông qua món quà thân quen, đậm chất Việt.

Đóng gói nhỏ với lượng trà phù hợp cho một lần pha tiện lợi. Về chất lượng trà, bạn có thể yên tâm hoàn toàn bởi sản phẩm dùng loại trà nõn tôm chuẩn Tân Cương.

Trà thành phẩm được tạo nên từ đôi bàn tay kinh nghiệm của những nghệ nhân nhiều năm làm trà tại vùng đất Tân Cương. Chính vì vậy, món quà này chứa đựng trọn vẹn cả “thanh - sắc - vị - thần”.

Bộ quà tặng trà nõn không có ấm 400g

Một sự lựa chọn lý tưởng khác dành cho bạn, đó chính là bộ quà tặng trà nõn không có ấm 400g.

Đây sẽ là món quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng rất ý nghĩa vào dịp năm mới. Hộp quà tặng này có thể làm hài lòng bất cứ ai bởi vẻ ngoài sang trọng cũng như hương vị tuyệt vời chứa đựng bên trong.

img

Song bộ ẩm không ấm thiết kế sang trọng

Hộp trà dùng trà nõn Tân Cương chuẩn, được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap, đạt OCOP.

Chỉ cần pha trà, lập tức sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Hương cốm non thoảng qua rất rõ ràng, nước trà sánh vàng, vị chát nhẹ đầu lưỡi, hậu ngọt sâu.

Quý khách có nhu cầu đặt hộp trà làm quà tặng, liên hệ với Hải Trà Tân Cương qua điện thoại: 0918224431.

Với phương châm “uy tín - chất lượng”, đơn vị cam kết mang lại cho quý khách hàng những hộp quà sang trọng, chất lượng và ý nghĩa nhất.

Thông tin liên hệ Hải Trà Tân Cương:

Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, X. Tân Cương, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Văn phòng đại diện HTX: 388D27A, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: haitratancuong.com

Hotline: 0918224431 (Zalo) Giao hàng nhanh, toàn quốc

Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.