Bóng đá

Hai trò cưng “nhăn nhó”, HLV Park Hang-seo lo “sốt vó”

28/02/2020, 06:30

Đình Trọng và Quang Hải vẫn phải tập riêng và gần như chắc chắn vắng mặt ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 1/3.

img
Đình Trọng và Quang Hải phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh Thanh Niên

Trong buổi tập chiều 27/2, Quang Hải và Đình Trọng không thể cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội hoàn thành giáo án. Bộ đôi này phải tập riêng cùng các bác sĩ, nhăn nhó trước các động tác khó.

Đình Trọng dính chấn thương dây chằng đầu gối từ mùa trước, dù đã trải qua phẫu thuật và phục hồi nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Hiện tại, khi vận động mạnh, trung vệ quê Gia Lâm vẫn đau nên HLV Chu Đình Nghiêm chưa thể mạo hiểm với cậu học trò tài năng.

Chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng như của Đình Trọng, anh chỉ bị đau cơ khi tập luyện. Tuy nhiên, khoảng 2 tuần qua, Hải “con” cũng phải điều trị và không hoạt động cường độ cao.

Trước tình hình trên, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ cất Đình Trọng, Quang Hải khi đối đầu TP.HCM trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia vào ngày 1/3.

Nhìn xa hơn, HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng bởi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, tuyển Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Trường hợp hai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội hồi phục chậm, lực lượng đoàn quân áo đỏ vốn sứt mẻ sẽ càng trở nên mỏng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.