World Cup 2022

Hai trụ cột của tuyển Việt Nam chính thức báo tin kém vui cho thầy Park

18/01/2022, 07:01

Hai tiền đạo của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh chắc chắn không kịp dự trận đấu với Australia vào ngày 27/1 tới.

Hôm 17/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành thủ tục xin cấp visa nhập cảnh vào Australia.

img

Văn Toàn không kịp dự trận đấu với Australia

Cùng ngày, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng đã hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Trong khi đó, hai cầu thủ là Văn Toàn và Tiến Linh vẫn chưa thể trở lại do Covid-19.

Hiện tại, bộ đôi này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, cả Văn Toàn và Tiến Linh đều chưa hoàn thành xong 10 ngày cách ly y tế theo quy định.

Nhanh nhất là vào ngày 23/1 hai cầu thủ quê Hải Dương mới có thể trở lại. Dẫu vậy, theo kế hoạch, chiều 21/1 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đến Australia.

Việc bộ đôi này không thể dự trận đấu với “chuột túi” vào ngày 27/1 sẽ khiến hàng công của đội tuyển Việt Nam rơi vào cảnh thiếu người.

Hiện trong danh sách tiền đạo được HLV Park Hang-seo triệu tập chỉ còn mình Công Phượng có thể tin tưởng. Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh còn quá non kinh nghiệm.

Trong khi đó, những người được bổ sung là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn mới gia nhập nên rất khó đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Ở diễn biến khác, danh sách 30 cái tên đang hội quân ở Hà Nội sẽ được HLV Park Hang-seo rút gọn xuống còn 23 người trước ngày lên đường sang Australia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.