Thế giới giao thông

Hai tuần, ba vụ tai nạn đường bộ thảm khốc tại Ấn Độ

31/01/2018, 20:20

Chỉ trong hai tuần, Ấn Độ tiếp tục chứng kiến vụ tai nạn nghiêm trọng thứ ba khi một chiếc xe buýt...

Một vụ tai nạn giao thông ở Ấn Độ

Một vụ tai nạn giao thông ở Ấn Độ (Ảnh minh họa)

Chỉ trong hai tuần, Ấn Độ tiếp tục chứng kiến vụ tai nạn nghiêm trọng thứ ba khi một chiếc xe buýt chở 50 người đâm vào rào chắn của một cây cầu và rơi xuống kênh đào sâu 12m khiến ít nhất 36 người thiệt mạng, bao gồm 9 phụ nữ và 4 em nhỏ.

Theo thông tin từ cảnh sát, tai nạn xảy ra ngày 29/1 tại tỉnh Murshidabad, cách thủ phủ Kolkata, bang Tây Bengal khoảng 220km. Xe buýt đi từ Karimpur, tỉnh Nadia, đến tỉnh Malda và gặp nạn khi đi qua tỉnh Murshidabad. Lái xe đi quá nhanh và mất lái lúc đang tránh một phương tiện khác.

Đến trưa 30/1, 36 thi thể đã được trục vớt và còn nhiều người mắc kẹt bên trong xe. Lái xe là một trong những người thiệt mạng.

Các đài truyền hình địa phương đưa hình ảnh chiếc xe buýt được trục vớt lên khỏi kênh đào với sự trợ giúp của 3 cần trục, dưới sự giám sát của Lực lượng Quản lý thiên tai quốc gia.

Vụ việc lần này đánh dấu vụ tai nạn xe buýt thứ 3 tại bang chỉ trong 2 tuần. Trước đó, một chiếc xe buýt rơi xuống kênh đào khiến 8 người thiệt mạng và 9 người khác thiệt mạng khi xe buýt rơi xuống con mương ở tỉnh Murshidabad 3 ngày sau đó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.