Vận tải

Hải Vân Vũng Tàu - Đồng hành cùng sự phát triển ngành vận tải Việt Nam

05/05/2022, 09:20

Cùng hệ thống xe khách liên tỉnh, bus, vận chuyển hàng hóa Tây Bắc, Hải Vân còn là một đơn vị lữ hành cao cấp với dịch vụ xe du lịch sang trọng.

Đi lên từ một chiếc xe một con người

Hải Vân được thành lập từ năm 1994, thuở sơ khai với một chiếc xe và một con người. Trải qua hơn 28 năm xây dựng, phát triển đến nay Hải Vân đã trở thành thương hiệu vận tải hành khách uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với 996 nhân sự và số lượng phương tiện 500.

img

Dàn xe của Hải Vân Vũng Tàu mang lại nhiều tiện ích cho hành khách đi sân bay Tân Sơn Nhất

Hải Vân tự hào là đơn vị vận tải đường bộ đầu tiên và duy nhất tại Đông Nam Á gia nhập Liên minh vận tải Toàn cầu Global Passenger Networt - Một tổ chức uy tín với sự tham gia của 42 quốc gia cùng mục tiêu mang đến cho người dân trên khắp thế giới tiêu chuẩn vận tải chất lượng, hiện đại, an toàn và chu đáo.

Cùng với hệ thống xe khách liên tỉnh, dịch vụ vận chuyển hàng hóa Tây Bắc, vận tải công cộng bằng xe bus, Hải Vân còn là một đơn vị lữ hành cao cấp với dịch vụ xe du lịch sang trọng đưa đón chuyên gia, lãnh sự quán, du khách trong nước và quốc tế.

Hải Vân Vũng Tàu mô hình vận chuyển hành khách chuyên nghiệp

Với uy tín và bề dày kinh nghiệm, năm 2018, Hải Vân được Bộ GTVT cấp phép tham gia dự án thí điểm vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị và trung tâm du lịch đến cảng hàng không bằng ô tô theo Quyết định số: 2056/QĐ-BGTVT ban hành ngày 21/9/2018, áp dụng cho tuyến từ Tân Sơn Nhất - Vũng Tàu - Trung tâm TP.HCM.

Vũng Tàu là một trong những thành phố trọng điểm được chú trọng phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Thấu hiểu thực trạng ngành vận chuyển tại Việt Nam, Hải Vân đã nhanh chóng đầu tư nguồn lực và phương tiện, tiên phong ứng dụng công nghệ trong vận hành trở thành đơn vị duy nhất được cấp phép đón - trả khách tại cửa ga trường bay sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu và trung tâm TP.HCM.

Từ năm 2018, du khách đến Vũng Tàu, TP.HCM được trải nghiệm dịch vụ đón - trả tại sảnh nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất. Hàng triệu lượt khách Hải Vân phục vụ 100% được tham gia bảo hiểm, hệ thống phương tiện hiện đại được du khách đánh giá cao với 98% tỷ lệ hài lòng.

Dòng xe Limousine cao cấp có ghế nằm êm ái, kết hợp chức năng massage thư giãn cùng các tiện ích, giúp khách hàng thực sự được nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài.

Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ, qua app HAIVAN và website: haivan.com khách hàng có thể tìm, đặt xe và thanh toán trực tuyến; kiểm tra tình trạng vé, lựa chọn hành trình nhanh chóng, thuận lợi.

Phát triển bền vững gắn với an sinh xã hội

Hải Vân mong muốn mỗi người dân Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ vận tải chất lượng cao. Tại khu vực Tây Bắc hàng năm vào các dịp lễ Tết, Hải Vân thường trao tặng những chuyến xe 0 đồng, đưa người lao động, sinh viên về quê đón Tết.

Còn tại Vũng Tàu, Hải Vân kết hợp với khu phố, tổ chức nhiều chương trình sẻ chia thấu hiểu gia cảnh người dân, xây dựng chính sách tặng vé miễn phí cho người dân đi thăm khám, chữa bệnh, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Sau gần 4 năm triển khai dự án, Hải Vân được đánh giá là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hải Vân Vũng Tàu đã tạo nên một dấu ấn mới, một bước tiến quan trọng, góp phần hiện đại hóa ngành vận tải hành khách đường bộ tại Việt Nam.

Dự kiến đến năm 2030, Hải Vân tiếp tục mở rộng vận chuyển hành khách tại cảng sân bay Huế, Đà Nẵng, Nha Trang... với mạng lưới Hải Vân Airlink cung cấp dịch vụ cao cấp và trọn gói từ việc đặt vé đi công tác đến du lịch nghỉ dưỡng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.