An ninh hình sự

Hai vợ chồng chết bất thường: Chồng giết vợ rồi tự sát

17/06/2017, 21:19
image

Công an tỉnh Bình Phước xác định, anh Em đã đâm chết vợ rồi tự sát do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

10.1

Hai vợ chồng anh Em và chị Tú khi còn mặn nồng - Ảnh: Internet

Tối 17/6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Tú (36 tuổi), ở xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, là do người chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

"Qua khám nghiệm các vết thương trên cơ thể hai nạn nhân và qua thẩm vấn người thân, cho thấy đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm chứ không phải giết người cướp tài sản", VnExpress dẫn lời lãnh đạo Công an Bình Phước.

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào tối 15/6, anh Huỳnh Văn Em có mời một số thợ xây nhà nuôi yến cho mình nhậu. Khi tàn cuộc nhậu giữa anh Em và vợ lớn tiếng cãi nhau rất căng thẳng. Sau đó chị Tú lấy điện thoại gọi cho bố đẻ và một số người thân nhờ đến nhà giải quyết chuyện gia đình mình nhưng không ai đến. Sáng sớm 16/6, khi người thân chị Tú đến thì phát hiện vụ việc, báo Tuổi trẻ thông tin thêm.

Xem thêm video:

Trước đó báo Giao thông đưa tin, sáng sớm ngày 16/6, người thân của chị Nguyễn Thị Tú (SN 1981) trú tại xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đến mang cá cho chị thì phát hiện cửa chính vẫn đang đóng chặt. Sau khi gọi cửa không ai ra mở, người này sang bên hông nhà ngó vào thì tá hỏa phát hiện vợ chồng chị Tú đang nằm dưới nền nhà trên người có nhiều vết máu.

Trên người chị Tú có nhiều vết chém, thương tích khắp người. Còn anh Em cũng có nhiều vết thương ở ngực. Được biết, anh Em là chồng thứ 2 của chị Tú. Hai người sống với nhau hơn 2 năm nhưng chưa có con. Trước đó, chị Tú đã có hai đứa con riêng với người chồng đầu tiên và đã ly dị.

Sáng 17/6, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước đã hoàn tất khám nghiệm, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.