Điều tra

Hai vợ chồng giáo viên về hưu tử vong trong căn nhà khóa trái cửa

13/05/2019, 10:57

Sau khi phá cửa, người dân tá hỏa phát hiện hai vợ chồng giáo viên về hưu ở Bình Định tử vong với nhiều vết thương.

img
Rất đông người dân đã có mặt tại khu vực để theo dõi vụ việc.

Sáng ngày 13/5, UBND phường Nhơn Bình (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 12/5, một người con đi làm về, mở cửa nhà thì phát hiện cha mẹ là vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin và bà Đoàn Thị Thúy, ở phường Nhơn Bình (TP.Quy Nhơn, Bình Định) nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, Viện kiểm sát của tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. Đến 3 giờ ngày 13/5, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể vợ chồng ông Xin và bà Thúy cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo người dân sống tại khu vực, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ nơi khác đến KV 2, phường Nhơn Bình sinh sống gần 1 năm nay. Chiều 12/5, nhiều người nghe trong nhà ông Xin có nhiều tiếng la hét, va chạm nhưng không ai vào được vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Sau đó, khi người con của gia đình về cùng với người dân phá cửa vào thì phát hiện sự việc nên trình báo cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.