Đời sống

Hai vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa ở Huế

04/08/2021, 08:50

Khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng người đàn ông ở Huế đã tử vong.

Sáng 4/8, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa trên đường Đào Duy Từ, TP Huế tối 3/8.

img

Căn nhà xảy ra vụ việc 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa đang được lực lượng Công an phong tỏa để điều tra - Ảnh: MXH

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 3/8, người thân và hàng xóm phát hiện phòng ngủ của vợ chồng anh N.M.T. (SN 1983) và vợ là N.T.H. (SN 1985, cùng trú 80 Đào Duy Từ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) có khói bốc lên nghi ngút.

Thời điểm phát hiện sự việc, căn phòng bị khóa cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa vào phòng thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một nguồn tin, vợ chồng anh T. có 3 người con. Người đàn ông 38 tuổi này hay uống rượu, giữa 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tối 3/8, giữa anh T. và vợ xảy ra cãi vã, sau đó anh T. đưa vợ vào phòng, khóa cửa rồi ôm vợ tự thiêu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an TP Huế xác nhận vụ việc 2 vợ chồng tử vong trên, đồng thời cho biết nguyên nhân vụ việc hiện đang được lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.