Showbiz

Hải Yến bị bỏng mắt do đeo áp tròng

29/04/2015, 07:29

Sau khi khám, Hải Yến bị bỏng, do ánh sáng đèn sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài gặp kính áp tròng gây phản ứng.

Hai yen Idol
Hải Yến đã bị bỏng mắt vì đeo Lens

Hải Yến được khán giả biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007. Mặc dù đã có nhiều sản phẩm âm nhạc đánh dấu tên tuổi của mình nhưng nữ ca sỹ vẫn tiếp tục chinh phục các sân chơi âm nhạc như Sao mai điểm hẹn 2008, The Winner Is 2014... Thế nhưng, kết quả vẫn chưa như Hải Yến kỳ vọng.

Năm nay, Hải Yến góp mặt trong đội hình Top 10 của “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa 2. Nguyễn Hải Yến là một trong số những gương mặt được chú ý bởi giọng hát nội lực, nhiều cảm xúc và kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc.

Tuy nhiên, ngay sau đêm thứ 2 kết thúc, Hải Yến Idol đã gặp phải sự cố đáng tiếc về mắt.

Hải Yến cho biết trong đêm thi thứ 2 cô đã đeo Lens (Áp tròng) cho đẹp. Bình thường thì không sao, hơi đỏ rồi hết. Nhưng lần này, mọi chuyện thực sự nguy hiểm. Sau khi hát xong đươc 1 lúc thì cô thấy mắt đau nhức không chịu nổi, mờ hết mắt...

Hải Yến cứ nghĩ mình viêm giác mạc do đeo lens! Nhưng lần này nguy hiểm hơn! Xong chương trình Hải Yến được đưa đến thẳng phòng Cấp Cứu - Viện Mắt Nguyễn Thông. Sau khi khám, bác sĩ kết luận Hải Yến bị bỏng, do ánh sáng đèn gặp Lens gây phản ứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.