Đi ++

Halloween 2016: Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn

27/10/2016, 07:55
image

Dưới đây là một số gợi ý địa điểm vui chơi thú vị cho bạn trẻ ở Sài Gòn trong dịp Halloween 2016.

halloween201528129jpg1445919742

Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp Halloween 2016

Lễ hội Ma quỷ (Halloween) diễn ra vào ngày 31/10, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Halloween có nguồn gốc cổ xưa, nay vẫn là dịp lễ thiêng liêng của người Wicca - một tôn giáo cổ với các tín đồ chỉ làm điều thiện.

Halloween hiện không còn là ngày lễ quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Ngày lễ này đã du nhập vào châu Á, trở thành dịp vui chơi không thể thiếu đối với giới trẻ.

Dưới đây là gợi ý một số địa điểm vui chơi, thoả thích hóa trang cho giới trẻ dịp Halloween 2016

Escape Music Festival Quận 7

1890x1200-c75270

Escape Music Festival Quận 7

Sự kiện FA Escape – Close Up  diễn ra vào ngày 29 – 30.10.2016 tại Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.  Chương trình diễn ra hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc EDM hoàng tráng, sôi động với sự góp mặt của các DJ hàng đầu và các ca sỹ nổi tiếng như Tóc Tiên, Tô Lâm và các nhóm DJ đến từ Miss On The Mix, v.v… Giá vé cho sự kiện: 90.000đ/vé GA và 680.000đ/vé VIP.

Phố Tây Bùi Viện

2

Phố Tây Bùi Viện

Là địa điểm ưa thích của các du khách nước ngoài, ở đây là sự kết hợp văn hóa đa sắc tộc do du khách ở nhiều dất nước khác nhau mang lại. Ngoài đường phố tràn ngập trang phục ma quỷ, xác chết, máu me kinh sợ. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo và phong phú.

Công viên văn hóa Đầm Sen

đầm sen

Công viên văn hóa Đầm Sen

Một địa điểm vui chơi  Halloween không thể không kể đến ở Sài Gòn là công viên văn hóa Đầm Sen, đa dạng nhiều trò chơi và khu ẩm thực hoạt động với công suất tối đa để các bạn Sài Thành có một mùa Halloween tưng bừng nhất.

Crescent Mall Quận 7

4

Crescent Mall Quận 7

Một gợi ý khá thú vị cho các em nhỏ cho mùa  Halloween 2016 là  Crescent Mall Quận 7. Nhiều chương trình văn nghệ được tổ chức, cùng phần thưởng hấp dẫn dành cho các hoạt động và trò chơi Halloween diễn ra tại đây.

AEON Mall Tân Phú

AEON Mall Tân Phú

AEON Mall Tân Phú

Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ hoàn toàn thả hồn mình vào không khí của các sạp hàng, rạp chiếu phim khi tất cả được phủ màu sắc của  Halloween. Đây thực sự là một địa điểm nên đến cho những gia đình, hội bạn bè ở Sài Gòn trong mùa  Halloween năm nay

Maia Club

Maia Club

Maia Club

Với những người thích âm nhạc sôi động thì Maia Club là một điểm đến khá lý tưởng. Đây là hồ bơi đáy cát đạt chuẩn 5 sao đầu tiên của Sài Gòn, bạn sẽ có cảm giác như đang trên biển với nước trong xanh ngắt và có vị mặn. Chương trình sẽ được bắt đầu lúc 16h tại Maia Club Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7.

Xem thêm video rùng rợn kiểu ""khâu miệng"" cho ngày Halloween

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.