Lối sống

Halloween: Những màn hóa trang rùng rợn, kinh dị nhất thế giới

25/10/2016, 08:28
image

Dưới đây là những màn hóa trang đơn giản nhưng không kém phần rùng rợn, kinh dị cho đêm Halloween sắp tới.

Tutorial-Bruised-And-Stapled

Một số gợi ý và hướng dẫn hóa trang đơn giản nhưng không kém phần thu hút, ghê rợn dành cho các bạn trẻ trong đêm Halloween sắp tới.

Halloween là một trong những ngày lễ lớn nhất của phương Tây, song gần đây đã du nhập và trở thành ngày lễ không thể thiếu của nhiều nước châu Á. Lễ hội ma quỷ này là dịp để mọi người tự hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích, từ phù thủy, quái vật, đến siêu nhân, công chúa...

Dưới đây là một số gợi ý và hướng dẫn hóa trang đơn giản nhưng không kém phần thu hút, ghê rợn dành cho các bạn trẻ trong đêm Halloween sắp tới:

Tutorial-Bruised-And-Stapled

Kiểu hóa trang này dành cho những bạn trẻ muốn có những vết sẹo dài, nham nhở và khủng khiếp trên khuôn mặt. Chỉ với các thao tác đơn giản từ hồ nước, giấy, kẹp ghim cùng phấn mắt, bạn đã có một khuôn mặt nhợt nhạt, bầm dập như zombie.

Halloween-How-To-Skeleton

"Nàng công chúa" với trang phục lộng lẫy, kiêu kỳ và khuôn mặt đầu lâu? Một ý tưởng táo bạo song không kém phần hấp dẫn. Chỉ với một số đồ nghề make-up đơn giản cùng tông màu đen - trắng, bạn đã có một phong cách độc đáo và bắt mắt.

Halloween-Wound-Tutorial-

Đây cũng là một gợi ý đơn giản nhưng hữu ích dành cho những ai muốn có vết cào xước đẫm máu, lở loét đầy kinh dị trên khuôn mặt trongn dịp Halloween.

Missing-Eye-Makeup

Chỉ với vài thao tác đơn giản từ giấy, hồ dán, màu trang điểm, bạn đã có thể trở thành quái vật mất một mắt đáng sợ.

 >>> Video ý tưởng hóa trang cho ngày Halloween:

Comic-Book-Girl-Pop-Art-Halloween-Costume-and-Make

Hóa trang thành nhân vật hoạt hình cũng là một trong những xu hướng của Halloween năm nay. Vẫn chỉ sử dụng đồ nghề make-up nhưng kiểu trang điểm vừa đẹp, vừa độc này có lẽ thu hút hơn các lối hóa trang xưa.

Halloween-Makeup-Lichtenstein-Inspired

Một gợi ý khác cho lối hóa trang thành nhân vật hoạt hình.

Halloween-Makeup-How-To-Zombie-Bride

Một cô nàng ma cà rồng quyến rũ, bí ẩn, hay một cô dâu zombie cũng là ý tưởng hóa trang không thể thiếu trong mỗi dịp Halloween.

hoa-trang-halloween-2016-ngoisao.vn-w3400-h2151

Nổi lên từ bộ phim ăn khách "Suicide Squad", nàng Harley Quinn chắc chắn là một trong những hình tượng không thể thiếu cho mùa Halloween năm nay. Với mái tóc buộc hai bên cùng lối trang điểm đối xứng của hai màu chủ đạo đỏ - xanh, bạn sẽ trở thành một cô gái nóng bỏng và thu hút ánh nhìn trong đêm Halloween tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.