Thế giới

Hạm đội Biển Đen tập trận bắn tên lửa tại Crimea

29/03/2017, 19:06

Các tàu chiến Nga đã bắn các hệ thống tên lửa và hệ thống pháo phòng không chống máy bay.

tau chien nga ban ten lua

Tàu chiến Nga phóng tên lửa (ảnh minh họa)

Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga ngày 29/3 đưa tin, các chiến hạm của Hạm đội Biển Đen, Hải quân Nga vừa tiến hành một cuộc tập trận bắn tên lửa gần bán đảo Crimea.

Theo kênh truyền thông của quân đội Nga, các tàu chiến thuộc căn cứ hải quân Crimea của Hạm đội Biển Đen Nga bắt đầu cuộc tập trận, trong đó tiến hành bắn tên lửa vào các mục tiêu trên mặt nước và trên không.

Bộ phận phụ trách thông tin của Hạm đội Biển Đen, thuyền trưởng cấp một Vyacheslav Trukhachev nói:.

ham doi bien den tap tran ban dan that 1

Các tàu chiến của Hạm đội Biển Đen, Hải quân Nga

"Theo kế hoạch của chương trình huấn luyện chiến đấu, các tàu tên lửa và tàu thuyền từ căn cứ hải quân Crimea của Hạm đội Biển Đen Nga đã bắt đầu bài thi các kịch bản thao dượt, trong đó thủy thủ đoàn chứng minh được khả năng sẵn sàng chiến đấu trên biển. Đoàn thủy thủ đã hoàn thành nhiệm vụ tổ chức neo đậu trong trường hợp tấn công không được bảo vệ, hoàn thành chiến thuật phòng vệ phòng không", - ông Trukhachev thông báo.

thuy phi co nga

 

Theo ông Trukhachev, việc thực hiện chiến đấu đồng thời trên thủy phi cơ mang tên lửa Samum, tàu tên lửa Mirage và tàu cao tốc chiến đấu P-239.

ham doi bien den tap tran ban dan that3

 

Các tàu chiến đã bắn các hệ thống tên lửa và hệ thống pháo phòng không chống máy bay vào mục tiêu trên không và trên mặt biển.

Ngoài ra, hải quân Nga cũng huy động các máy bay ném bom tiền tuyến Su-24M và thủy phi cơ chống ngầm Be-12 thuộc biên chế của lực lượng không quân trực thuộc Hạm đội Biển Đen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.