Quân sự

Hạm đội Thái Bình Dương sử dụng tên lửa Kinzhal ở Viễn Đông

05/09/2019, 07:15

Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Nga đã sử dụng hệ thống tên lửa Kinzhal trong khi thao dượt.

img
Tên lửa Kinzhal phiên bản trên hạm

Truyền hình Ngôi Sao của quân đội Nga đưa tin, Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Nga đã sử dụng hệ thống tên lửa Kinzhal trong các cuộc tập trận phòng thủ hỗn hợp của hạm đội tàu chiến trước cuộc tấn công trên không của kẻ thù giả định ở biển Okhotsk.

Như bản tin trước đó Báo Giao thông đăng tải, để chống lại cuộc tấn công, tuần dương hạm tên lửa Varyag, kỳ hạm của Hạm đội Thái Bình Dương đã triển khai và sử dụng các hệ thống phòng không S-300F Fort và Osa .

Các tàu chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Panteleev và Đô đốc Tributs dùng tên lửa phòng không Kinzhal. Khu trục hạm Bystryy dự án 956 Sarych đã sử dụng pháo phản lực nhiều nòng Uragan.

Các đơn vị tham gia tập trận đã mô phỏng một cuộc tấn công tên lửa lớn của kẻ thù giả định, đặc biệt là các tàu tên lửa nhỏ Razliv và Moroz và tàu tên lửa R-79, phóng các tên lửa giả lập mục tiêutừ nhiều hướng trong khoảng thời gian ngắn.

Hai máy bay tiêm kích đánh chặn tầm cao MiG-31 tham gia cuộc tập trận đã phát hiện và phá hủy tên lửa hành trình P-120 Malakhit. Khu vực diễn tập được bảo vệ bằng 10 tàu, cũng như máy bay IL-38 và Tu-142.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.