Vận tải

Hầm Hải Vân chỉ tạm ngừng dịch vụ trung chuyển, vẫn vận hành bình thường

02/04/2020, 17:44

Hoạt động vận tải trung chuyển qua hầm đường bộ Hải Vân sẽ tạm dừng để phòng chống dịch Covid-19.

img
Hầm đường bộ Hải Vân vẫn vận hành hoạt động phục vụ ô tô qua hầm

Sáng 2/4, Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả cho biết, đơn vị đã tạm dừng hoạt động vận tải trung chuyển qua hầm đường bộ Hải Vân.

Theo ông Nguyễn Xuân Hưởng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả, thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng, chống dịch Covid-19 và công văn của Sở GTVT thành phố Đà Nẵng về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách và hàng hoá qua hầm Hải Vân, kể từ 0h ngày 1/4, Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả tạm dừng hoạt động vận tải trung chuyển hành khách và hàng hoá qua hầm Hải Vân cho đến khi có thông báo mới của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Nguyễn Xuân Hưởng, cho hay, ngay sau Công ty CP đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả khi nhận được văn bản của Sở GTVT TP. Đà Nẵng, Ban điều hành và xí nghiệp quản lý vận hành đã chủ động phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng cùng các Sở, ban ngành của hai địa phương để thực hiện các nội dung trong văn bản nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch Covid -19 từ các địa phương có dịch sang các địa phương chưa có dịch.

Ông Nguyễn Xuân Hưởng cho biết thêm, đơn vị chỉ dừng dịch vụ trung chuyển người, xe máy và hàng hoá, còn lại hoạt động vận hành phục vụ ô tô qua hầm Hải Vân vẫn diễn ra bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.