Pháp đình

Hãm hiếp cô bé 16 tuổi đến có thai rồi mang dao đòi giết

24/04/2015, 14:58

Sau khi ép cháu O. quan hệ tình dục đến khi có thai, đối tượng đã mang dao đến nhà đòi giết O.

ham-hiep-be-16-tuoi.
Bé 16 tuổi bị hãm hiếp đến có thai (ảnh minh họa)

 Theo cáo trạng, Ngô Xuân Lương có quen biết với N.T.K.O (SN 1997, thôn 3, xã Trường Giang, huyện Nông Cống). Lợi dụng mối quan hệ này, từ tháng 7/2012, Lương dụ dỗ, đe dọa O. để được quan hệ tình dục.

Suốt một thời gian dài, Lương đã dùng hình thức đe dọa, khống chế O. rằng sẽ tung tin chuyện Lương quan hệ với O. cho mọi người biết và giết O. cùng cả nhà O. nếu O. tố cáo hắn ta và không tiếp tục cho hắn quan hệ. Do sợ hãi và xấu hổ, cháu O. đã không dám tố cáo và chịu đựng sự khống chế của đối tượng.

Đến tháng 7/2013, cháu O. mang thai 5 tuần. Lương đưa cháu O. đi phá thai tại Trung tâm y tế huyện Nông Cống. Do không còn điều kiện giám định AND nên không đủ căn cứ để kết luận thai trong bụng O. là của Lương.

IMG_9940
Ngô Xuân Lương, kẻ hãm hiếp bé 16 tuổi đến có thai rồi dọa giết, tại phiên tòa xét xử phúc thẩm

Sự việc sau đó được gia đình O.phát hiện và ngăn cấm không cho O. qua lại với Lương. Bực tức vì không gặp được O, ngày 27/7/2013, Lương mang theo 1 con dao đến nhà O. rồi kè dao vào cổ O. đe dọa giết O. và cả nhà. Lúc này người dân xung quanh thấy sự việc đã báo cáo chính quyền đến ngăn chặn.

Bức xúc trước hành động và việc làm của Lương, gia đình cháu O. đã đến Cơ quan Công an huyện Nông Cống tố cáo toàn bộ hành vi hiếp dâm của Ngô Xuân Lương. Khi Cơ quan điều tra triệu tập Lương lên làm việc thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 28/8/2013, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Cống đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Xuân Lương về tội “Hiếp dâm trẻ em”; Đồng thời, ra quyết định truy nã đối tượng này.

Ngày 12/12/2013, Ngô Xuân Lương bị bắt tại TP Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương.

Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm ngày 24/4/2015, HĐXX đã tuyên án phạt chung thân đối với Ngô Xuân Lương về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.