Showbiz

Ham lái "máy bay bà già", sự nghiệp của rapper trẻ PGone tan nát

08/01/2018, 10:00

Sự nghiệp của rapper trẻ PGone tan nát ngay sau scandal ngoại tình với đàn chị đã lập gia đình.

pgone

Ham lái máy bay đã có gia đình, sao trẻ Hoa ngữ tụt dốc

Nhiều ngày qua, làng giải trí Trung Quốc dồn mọi tâm điểm vào scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và rapper PGone. Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ năm nay đã 35 tuổi, đã lập gia đình và có con song vẫn cặp kè cùng đàn em kém mình 12 tuổi. Hiện chưa rõ Lý Tiểu Lộ sẽ đối mặt với điều gì, nhưng tình nhân trẻ của cô đang chứng kiến sự nghiệp tụt dốc thê thảm.

Đầu tiên, scandal khiến PGone bị Cục nghệ thuật Trung Quốc "sờ gáy". Hàng loạt ca khúc ra mắt trót lọt trước đây của anh được bóc mẽ chứa đầy các nội dung nhạy cảm, lăng mạ nữ giới, cổ vũ sử dụng chất kích thích. Đồng loạt các trang nhạc trực tuyến lớn nhất Trung Quốc đã tiến hành xoá sổ các ca khúc của chàng "phi công trẻ", khiến anh mất đi nguồn thu nhập đáng kể.

Tiếp đó, nhiều tờ báo đã bêu tên PGone lên trang nhất như một tấm gương xấu về đạo đức. Điển hình là tờ Nhân Dân Nhật Báo - lớn nhất Trung Quốc - chỉ đích danh anh chàng này với hình tượng tha hoá về nhân cách và sự nghiệp. 

pgone

Cánh cửa nghệ thuật đã khép lại với PGone sau scandal.

Các show diễn lớn đồng loạt đóng cửa với PGone. Concert "The Rap of China" đã loại thẳng tay chàng rapper xấu số khỏi chương trình. Những tấm poster đã lỡ trưng ảnh PGone bị đối xử theo cách không thể tệ mạt hơn: Treo vải đen lấp hình. Chương trình Happy camp số tiếp theo vốn đã định mời chàng rapper trẻ, nhưng ngay khi scandal ngoại tình nổ ra, PGone đã bị thay bằng một ngôi sao khác. Đau đớn nhất là "Đêm Weibo", sự kiện mừng năm mới tầm cỡ đã thẳng tay gạch tên chàng phi công trẻ khỏi list khách mời.

pgone.

Một chương trình xoá sổ hình ảnh của PGone bằng cách bịt vải đen lên poster

Không một khán giả nào đứng về PGone. Mọi bình luận trên các trang mạng xã hội Hoa ngữ bày tỏ thái độ hả hê, vui sướng khi các đơn vị nghệ thuật đã quay lưng  kẻ lăng nhăng này một cách đích đáng. Chưa cần tới động thái từ phía người trong cuộc, PGone đã nhận sự trừng phạt đích đáng cho hành vi gian díu với phụ nữ đã có chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.