An ninh hình sự

Hàn gắn tình cảm không thành, chồng đâm gục vợ trẻ rồi tự tử

04/06/2017, 14:17

Xin hàn gắn tình cảm không thành, Hoài đã dùng dao đâm tới tấp vào người vợ rồi uống thuốc tự tử.

19556872-9788-423a-bf54-22191c0e1a25

Đối tượng Hoài tại cơ quan Công an

Ngày 4/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Lê Bá Hoài (32 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Hoàng Thị Thúy Liễu (26 tuổi, vợ Hoài).

Theo tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân, thông tin từ cơ quan công an cho hay, do mâu thuẫn vợ chồng, Hoài bị vợ là chị Hoàng Thị Thúy Liễu (26 tuổi) đòi chia tay.

Lúc 3h ngày 15/5, Hoài đến nông trường cao su Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, nơi chị Liễu đang làm việc để xin vợ hàn gắn tình cảm nhưng bị từ chối.

Bực tức, đối tượng đã nhẫn tâm dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm vào lưng chị Liễu. Chị Liễu đã dùng dao cạo mủ cao su chống trả lại Hoài.

Trong lúc giằng co, Hoài giật được con dao cạo mủ cao sư rồi đâm tới tấp vào người chị Liễu. Thấy chị Liễu gục ngã trên vũng máu, Hoài nghĩ vợ đã chết nên bỏ trốn rồi mua một chai thuốc diệt cỏ để tự tử. Tuy nhiên, sau khi uống thuốc thấy khó chịu, Hoài gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu.

Thông tin trên tờ VnExpress cho biết thêm, chị Liễu may mắn được các công nhân cạo mủ khác phát hiện, kịp thời đưa đi cấp cứu nên giữ được tính mạng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.