Thế giới

Hàn phủ nhận 3 người phẫu thuật thẩm mỹ bị kẹt ở sân bay

16/10/2017, 13:31

Một quan chức Bộ Tư pháp Hàn Quốc phủ nhận thông tin ba nữ du khách Trung Quốc mắc kẹt ở sân bay.

Bức ảnh về 3 phụ nữ với khuôn mặt sưng phồng, đầu

Bức ảnh về 3 phụ nữ với khuôn mặt sưng phồng, đầu quấn băng bị kẹt tại sân bay

Một quan chức Bộ Tư pháp Hàn Quốc phủ nhận thông tin ba nữ du khách Trung Quốc bị nhân viên hải quan giữ lại tại một sân bay Hàn Quốc vì không thể nhận dạng được bằng hộ chiếu.

Tờ Channel News Asia ngày 14/10 dẫn lời quan chức Bộ Tư pháp Hàn Quốc - cơ quan phụ trách Cục Quản lý Xuất nhập cảnh nước này cho biết, sau khi bức ảnh lan truyền trên mạng, phía Hàn Quốc đã kiểm tra thông tin và khẳng định, "không có ai bị bắt giữ hay thẩm vấn tại bất cứ sân bay nào bởi vì nhân viên hải quan không thể nhận diện được".

Tuần trước, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì thông tin do nữ biên tập viên Kiến Hoa Hoa ở Trung Quốc đăng trên mạng xã hội Weibo vào ngày 8/10.

Nữ biên tập viên này cho biết, nhân dịp nghỉ lễ Trung thu dài ngày, 3 phụ nữ Trung Quốc đã bay sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đen đủi thay, khuôn mặt hậu phẫu biến dạng đến mức không được chấp nhận khi qua cửa hải quan.

Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút hơn 50.000 lượt thích, 20.000 lượt chia sẻ và 30.000 bình luận. Theo cô, ba phụ nữ này bị hải quan từ chối qua cửa vì khuôn mặt quá khác so với ảnh trên hộ chiếu. Họ đã bị lực lượng chức năng tại sân bay bắt giữ, thẩm vấn. Song, hiện nay, bức ảnh đã bị gỡ xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.