Trong nước

Hàn Quốc hành động lạ trong ngày HLV Park về nước

07/02/2018, 21:35
image

Ngày mai (8/2), HLV Park Hang-seo sẽ lên đường về Hàn Quốc nghỉ phép và dự kiến sẽ được đón tiếp long trọng.

park-hang-seo

Hàn Quốc hành động lạ trong ngày HLV Park về nước

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, 7h sáng mai, tại KIA Phạm Văn Đồng, Tập đoàn ô tô Trường Hải (THACO) sẽ tiến hành lễ tặng xe cho HLV Park Hang-seo. Sở dĩ THACO phải giao xe sớm cho nhà cầm quân Hàn Quốc là bởi sau đó ông Park sẽ ra sân bay để về nước nghỉ phép. Được biết, chiếc xe KIA Optima THACO hứa tặng cho ông Park sau trận bán kết U23 châu Á 2018 có giá trị 798 triệu đồng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục lăn bánh, chiếc xe có giá khoảng hơn 900 triệu đồng. “Do ông Park là người nước ngoài nên THACO phải đăng ký xe trước khi ủy quyền cho ông ấy sử dụng”, đại diện THACO cho hay. Cũng theo vị đại diện của THACO, đơn vị này sẽ cử người dùng chính chiếc xe trao tặng đưa HLV Park ra sân bay.

Theo kế hoạch, khi đặt chân xuống Hàn Quốc, ông Park sẽ dự cuộc họp báo với truyền thông địa phương lúc 20h ngày 8/2 tại khách sạn Holiday Inn Incheon. Bên cạnh ông Park, trợ lý chính Lee Young-jin cũng sẽ góp mặt. Đây là động thái khá bất ngờ của Hàn Quốc bởi ông Park không có vai trò gì tại đội tuyển U23 Hàn Quốc vừa thi đấu ở giải châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.