Du lịch

Hàn Quốc lần đầu hợp tác với Việt Nam về du lịch công nghiệp

20/09/2017, 15:51

TP.HCM: Hàn Quốc lần đầu hợp tác với Việt Nam về du lịch công nghiệp

HQ 2

Chuyến đi thăm Hàn Quốc cuối tháng 8 của đoàn Việt Nam theo tour du lịch công nghiệp do phía Hàn Quốc tổ chức.

Sở Du lịch TP.HCM cho biết ngày 21/9 sẽ diễn ra Hội thảo "Du lịch công nghiệp Hàn Quốc", đây là lần đầu tiên, Hàn Quốc chọn Việt Nam làm quốc gia để xúc tiến loại hình du lịch mới mẻ này thông qua Hội thảo.

Hội thảo sẽ giới thiệu các chương trình cụ thể trong tour du lịch công nghiệp mà Hàn Quốc tổ chức. Các công ty công nghệ, công ty chế biến, sản xuất nông sản, các công ty du lịch Hàn Quốc sẽ tham gia và chia sẻ tại hội thảo này. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc. Đối với các công ty du lịch, có thể tham khảo để phát triển loại hình du lịch này tại Việt Nam cũng như phối hợp tổ chức các đoàn du khách Việt Nam thăm quan Hàn Quốc theo loại hình này.

Hàn Quốc là một quốc gia xinh đẹp nằm ở phần phía Nam bán đảo Triều Tiên thuộc khu vực Đông Bắc Á. Hiện tại Hàn Quốc đang nằm trong Top 3 các quốc gia phát triển nhất châu Á và Top 10 trên thế giới. Hàn Quốc đang phấn đấu đến năm 2025 sẽ vươn lên xếp thứ 7 thế giới về năng lực cạnh tranh khoa học và công nghệ.

Từ năm 1970, Hàn Quốc đã có nhiều công ty, tập đoàn lớn có thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới như: SamSung, Huyndai hay GM Deawoo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.