Showbiz

Hàn Quốc lao đao vì Covid-19: Hyun Bin dừng quay phim vì bị cấm nhập cảnh

25/02/2020, 13:37

Tại Hàn Quốc, nhiều chương trình, sự kiện giải trí đã bị hủy bỏ, dự án phim phải tạm dừng quay.

img
Vì dịch Covid-19, nhiều quốc gia đã tạm cấm nhập cảnh với người Hàn Quốc. Phim mới của nam diễn viên Hyun Bin đã không thể ghi hình

Sự lây lan và diễn biến phức tạp của virus corona đã khiến đời sống người dân và kinh tế của nhiều quốc gia bị ảnh hưởng. Hàn Quốc cũng đang là quốc gia đang đứng trước nguy cơ mất kiểm soát dịch Covid-19. Chính vì thế, ngành công nghiệp giải trí của nước này cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tạm dừng quay phim và công chiếu phim

Ngày 24/1, đoàn làm phim “Đàm phán” với địa điểm quay chính ở Jordan đã thông báo tạm dừng kế hoạch quay vì dịch bệnh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Hyun Bin, Hwang Jung Min… nói về một vụ bắt cóc người Hàn Quốc ở Trung Đông, cùng nỗ lực cứu con tin của các nhà ngoại giao và đặc vụ Hàn Quốc. Công ty quản lý của Hyun Bin cũng cho biết, công ty chưa chắc chắn về lịch trình xuất cảnh của diễn viên.

img
Phim "Bắt cóc" có sự góp mặt của nam tài từ Ha Jung Woo cũng tạm dừng lịch quay tại nước ngoài

Một bộ phim khác mang tên “Bắt cóc” với sự tham gia của Joo Ji Hoon, Ha Jung Woo… cũng hoãn lịch quay. Bộ phim có bối cảnh quay tại Morocco vào tháng 3. Một số nhân viên của đoàn làm phim đã đến Morocco trước và các diễn viên dự kiến sẽ đến vào tháng sau.

Không chỉ các lịch trình quay phim bị ảnh hưởng, nhiều bộ phim điện ảnh cũng phải hoãn ngày công chiếu như “Cuộc gọi”, “Thời gian săn lùng”…

Các sự kiện giải trí bị hủy bỏ

img
Nhóm BTS hủy buổi họp báo toàn cầu

Người hâm mộ của nhóm BTS đang khấp khởi chờ đón buổi họp báo toàn cầu của nhóm để giới thiệu album “Map Of The Soul: 7”, thì Big Hit Entertainment – công ty quản lý của BTS vừa tuyên bố tuân thủ chính sách của chính phủ về việc ngăn chặn virus Corona nên buổi họp báo không có sự tham gia của bất kỳ người hâm mộ nào lẫn giới truyền thông. Hình thức của buổi họp báo được chuyển qua phát sóng livestream trên Youtube để đảm bảo không tụ tập đông người, tránh lây nhiễm virus.

Ngày 24/2 vừa qua, sự kiện fansign của nhóm Gfriend đã bị hủy đột ngột trước giờ G. Màn “đánh úp” này đã khiến một số thành viên trong nhóm bật khóc và không ngừng xin lỗi người hâm mộ.

img
Thành viên nhóm Gfriend không kìm được cảm xúc khi sự kiện bị hủy trước giờ G

Hàng loạt sự kiện giải trí khác cũng bị hủy bỏ như Concert Inkigayo Super Concert in Daegu 2020 ở thành phố Daegu (Hàn Quốc) với sự tham gia của nhiều ngôi sao như BTS, NCT 127, Zico… (dự kiến diễn ra vào ngày 8/3), concert “The Unseen” của Taeyeon tại Singapore, đêm diễn của NCT Dream tại Singapore nằm trong tour lưu diễn châu Á “The Dream Show”…

Cùng đó, lễ trao giải “Phim của năm” của Hiệp hội nhà báo điện ảnh Hàn Quốc dự kiến tổ chức vào ngày 27/2, lễ trao giải "The Fact Music Awards" dự kiến diễn ra vào ngày 29/2 cũng được BTC thông báo hoãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.