Showbiz

Han Sara, ca sĩ gốc Hàn bị chê phá nát "Cô gái mở đường" là ai?

12/11/2021, 10:09

Han Sara là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả trẻ, khi cô là ca sĩ gốc Hàn hiếm hoi tích cực hoạt động âm nhạc ở showbiz Việt.

Sau màn trình diễn ca khúc “Cô gái gen Z” (làm mới từ ca khúc “Cô gái mở đường”) tại chương trình “The Heroes 2021 – Thần tượng đối thần tượng”, Han Sara lại trở thành cái tên được chú ý. Dù đã lên tiếng xin lỗi vì màn trình diễn không phù hợp, giọng ca gốc Hàn vẫn bị chỉ trích.

img

Han Sara theo đuổi hình tượng trong sáng, trẻ trung

gái Hàn theo đuổi hình tượng trong sáng

Han Sara sinh 2000, có bố mẹ đều là người gốc Hàn Quốc. Hiện tại, cô sống cùng bố tại Việt Nam. Nữ ca sĩ được biết tới sau khi tham gia chương trình “Giọng hát Việt 2017”. Tại vòng giấu mặt, cô trình diễn ca khúc “Haru Haru” (gắn liền với tên tuổi nhóm Big Bang) và về đội của Noo Phước Thịnh.

Sau đó trong chương trình, cô được Đông Nhi “cứu” về đội của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ là nghệ sĩ trong công ty 6th Sense Entertainment của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

img

Han Sara được biết đến sau khi tham gia Giọng hát Việt 2017

Han Sara không phải ca sĩ gốc Hàn đầu tiên phát triển sự nghiệp âm nhạc ở Việt Nam nhưng đến hiện tại, cô là một trong những ca sĩ gen Z người Hàn thành công trong showbiz Việt, dù không phải nhân vật quá đình đám. Với tuổi tác của mình, Han Sara theo đuổi hình tượng trong sáng, trẻ trung, năng động.

Trải qua 4 năm phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở Việt Nam, tên tuổi của Han Sara cũng đến gần với công chúng Việt nhiều hơn qua các sản phẩm như “Vì yêu là nhớ”, “Tớ thích cậu”, “Đếm cừu”…

img

Cô đang là nghệ sĩ dưới trướng công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Ca sĩ gen Z này cũng từng tham gia đóng phim trong bộ phim “ Thần tượng tuổi 300”. Tuy nhiên, việc lấn sân lĩnh vực diễn xuất của cô còn khá mờ nhạt.

Liên tục bị “ném đá”

Han Sara trở thành thí sinh trong chương trình “The Heroes 2021” vì theo lời cô, "đây là sân chơi thích hợp nhất ở thời điểm hiện tại để thể hiện hình ảnh trưởng thành trước mắt khán giả". Nữ ca sĩ muốn thử thách bản thân với những gì mới mẻ nhất.

Thế nhưng trong chương trình, cô lại không ít lần gây tranh cãi. Ca khúc “Giảm cân” mà giọng ca gốc Hàn này trình diễn trong chương trình từng gây ý kiến trái chiều. Ca khúc là sáng tác của nhà sản xuất T.R.I, trợ diễn là rapper Yuno Bigboi.

img

Han Sara trong chương trình "The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng"

Đáng chú ý, lời rap của Han Sara trong bài có những câu từ như: “Tôi muốn giảm cân, để mặc vừa cái đầm. Cái đầm mới mua, nhưng tôi không có cửa. Tôi muốn giảm cân, thon thả tựa thiên thần. Mà ăn nhiều quá, thì sao mà giảm cân…”

Trong khi các huấn luyện viên trong chương trình dành nhiều lời nhận xét tích cực về giọng hát và cách rap của Han Sara, màn trình diễn này lại bị dân mạng chê tơi tả. Nhiều ý kiến cho rằng, lời bài rap ngô nghê, sáo rỗng, không có giá trị.

"Yuno cứu cả bài", "Tưởng đang đọc thôi chứ không phải rap", "Bài nào của Han Sara cũng hay nhưng riêng bài này thì thấy không hay", "Thích Han Sara nhưng bài này nghe ớn lạnh", "Lời buồn cười quá", "Thật sự không ngấm nổi"...

img

Nữ ca sĩ hứng chỉ trích khi làm mới "Cô gái mở đường"

Mới đây nhất phần trình diễn “Cô gái gen Z” khiến Han Sara nhận nhiều ”gạch đá”. Ca khúc được làm mới dựa trên bản gốc “Cô gái mở đường” của nhạc sĩ Xuân Giao viết vào thời kháng chiến chống Mỹ.

Cách ăn mặc, vũ đạo của Han Sara và vũ đoàn trong phần trình diễn bị chỉ trích phản cảm. Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ gỡ bỏ phần trình diễn trên các nền tảng số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.