Thông tin doanh nghiệp

Hanel mang gì đến Vietnam Expo 2015?

15/04/2015, 14:54

Góp mặt tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 25 - Vietnam Expo 2015 - Hội chợ quốc tế

161
 

Góp mặt tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt nam lần thứ 25 - Vietnam Expo 2015 - Hội chợ quốc tế có truyền thống lâu đời nhất được tổ chức thường niên vào tháng tư tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hanel mang đến những dòng sản phẩm thế mạnh, cũng là những sản phẩm đã và đang tạo nên tên tuổi của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý được Hanel giới thiệu tại Vietnam Expo 2015 là chiếc máy tính tất cả trong một All-in-one HN11I3 - một sản phẩm tiêu biểu trong cuộc cách mạng thiết kế máy tính để bàn mang phong cách hiện đại.

Cùng với chiếc máy tính “tất cả trong 1”, Hanel cũng mang tới hội chợ dòng sản phẩm đầu thu kỹ thuật số STB. Với những chiếc đầu thu này, Hanel thực sự mang lại một cách xem tivi hoàn toàn mới cho người sử dụng và gia đình của họ. Vì chỉ với bộ giải mã set-top-box là các gia đình đã có thể thưởng thức được rất nhiều kênh truyền hình, thay vì phải lắp đặt nhiều dịch vụ truyền hình cho nhiều tivi trong nhà. Được áp dụng công nghệ truyền hình hiện đại điện toán đám mây dùng riêng và được thực hiện dưới các quy trình quản lý nghiêm ngặt nên chất lượng của HanelTV hoàn toàn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính. Các kênh truyền hình được truyền từ HanelTV có âm thanh sống động, hình ảnh độ nét cao, không thua kém chất lượng của phim HD; thời gian xem linh động 24/7.

164
 

Megaview Box - cũng là một trong các sản phẩm ấn tượng được Hanel giới thiệu lần này. Megaview Box của Hanel cho phép xem truyền hình qua internet không mất phí thuê bao, không phụ thuộc là đường truyền của nhà cung cấp nào. Ngoài ra, sản phẩm còn có các chức năng như nghe radio, đọc tin tức, kho phim online cập nhật liên tục, nghe nhạc online... và rất nhiều ứng dụng nâng cao tùy chọn.

Cũng tại Hội chợ lần này, Hanel sẽ giới thiệu những sản phẩm điện tử gia dụng mới nhất, tiết kiệm năng lượng, đang được người tiêu dùng và bạn hàng trong và ngoài nước rất quan tâm như: Nồi cơm điện tử; nồi áp suất đa năng; lò nướng; máy xay sinh tố; bếp từ; bếp hồng ngoại; bình thủy; quạt tản cơ; quạt đứng…

Đặc biệt, tại Vietnam Expo 2015, Hanel giới thiệu ba giải pháp phần mềm gồm giải pháp Logistics, giải pháp bán lẻ HanelPOS và giải pháp dịch vụ ủy thác quá trình kinh doanh - BPO.

Giải pháp Logistics của Hanel là một công cụ mạnh mẽ, hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải, vận chuyển, các chủ hàng, nhà môi giới vận tải và các doanh nghiệp chuyên chở đa quy mô. Giải pháp do Hanel cung cấp tính năng quản lý hàng vận chuyển đến, vận chuyển đi, vận chuyển nội bộ; quản lý kho với kho ảo, đa địa điểm, hàng ký gửi; quản lý đóng gói; lập kế hoạch; quản lý sản phẩm dịch vụ và bảng giá…

Giải pháp bán lẻ HanelPOS được thiết kế chuyên biệt dành cho mọi quy mô, từ trung tâm thương mại, siêu thị đến các cửa hàng bán lẻ và các khu vực thị trường bán lẻ khác; phục vụ mọi lĩnh vực như cửa hàng bách hóa, gia dụng, thực phẩm và đồ uống, thể thao, y tế hay hóa học.

Cuối cùng, giải pháp dịch vụ ủy thác quá trình kinh doanh được biết tới như một biện pháp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào các công đoạn chính, cốt lõi của quá trình kinh doanh. Các dịch vụ ủy thác mà Hanel cung cấp gồm xử lý và nhập dữ liệu; hỗ trợ khách hàng, kiểm tra, thử nghiệm phần mềm, sổ sách kế toán, dịch vụ kế toán, ủy thác quá trình tuyển dụng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.