Thông tin doanh nghiệp

Hanel mang nhiều giải pháp công nghệ thông tin tới triển lãm CommunicAsia 2015

03/06/2015, 18:43

Hanel là một trong 6 thương hiệu hàng đầu về viễn thông - CNTT Việt Nam góp mặt tại triển lãm Communic Asia 2015.

44
 

Lãnh đạo Hanel cho biết, Hanel là một trong 6 thương hiệu hàng đầu về viễn thông - CNTT Việt Nam góp mặt trong gian hàng Vietnam Pavillion tại triển lãm Communic Asia 2015 diễn ra từ 2 - 5/6/2015 tại Marina Bay Sands (Singapore). Triển lãm năm nay quy tụ gần 1200 doanh nghiệp CNTT- viễn thông và gần 700 doanh nghiệp phát thanh truyền hình đến từ khu vực và thế giới.


Tại gian hàng Vietnam Pavillion, đông đảo khách quan tâm và đánh giá cao các giải pháp công nghệ thông tin  của Hanel cung cấp cho lĩnh vực doanh nghiệp và chính phủ, đặc biệt các giải pháp chính quyền điện tử và giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP. Trong đó, giải pháp ERP đã triển khai cho nhiều khách hàng trong khu vực và đầu tháng 5 vừa qua đã được hang Bloomberg giới thiệu như sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sản phẩm này cũng đã được Tập đoàn IBM tích hợp lên hệ thống máy chủ mới nhất Power Linux và cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng của IBM.

Trong quý I/2015, HanelSoft- một công ty thành viên Hanel - đã ký hợp đồng cung cấp phần mềm ERP trị giá 3 tỷ đồng với chuỗi cửa hàng kem Baskin Robbins tại Malaysia. Ngân hàng Kenanga Malaysia cũng vừa ký hợp đồng triển khai ERP do Hanel cung cấp để thay thế cho các phần mềm của hãng SAP (cũng là một hãng phần mềm ERP hàng đầu thế giới) mà Ngân hàng này đang sử dụng.



Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.