Thông tin doanh nghiệp

Hanel nhận giải thưởng Sao khuê 2016

26/04/2016, 09:30

Sản phẩm Phần mềm Bán hàng iZiSell của HanelSoft, một công ty thành viên thuộc Hanel, nhận giải thưởng Sao Khuê 2016.

2.2.Nhóm phát triển giải pháp iZiSell (1)

Sản phẩm Phần mềm Bán hàng iZiSell(www.izisell.vn) của HanelSoft – một công ty thành viên thuộc Hanel - đã nhận giải thưởng Sao Khuê 2016 cho Phần mềm và Dịch vụ CNTT Ưu việt. 

iZiSell là giải pháp Bán hàng đa kênh thông minh đầu tiên tại Đông Nam Á, có thể giúp chủ cửa hàng quản lý nhiều cửa hàng và trang web thương mại điện tử, bán hàng qua mạng xã hội mà dữ liệu từ mọi nguồn sẽ được đồng bộ tự động và quản lý tập trung.

Giải pháp đã được Ban giám khảo đánh giá rất cao bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, khả năng mở rộng để xây dựng một hệ sinh thái, cho phép các ứng dụng khác kết nối, có khả năng liên kết với các dịch vụ giao hàng, sử dụng công nghệ Cloud để tối ưu hóa nguồn lực theo xu hướng nền kinh tế chia sẻ (Sharing Economy).

Được HanelSoft phát triển và ứng dụng thành công cho các thị trường quốc tế từ tháng 5/2015,đến nay, iZisell đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới như chuỗi 7.600 cửa hàng trải rộng khắp 52 quốc gia của Baskin Robbins hay chuỗi cửa hàng giày Superga Singapore v.v...

Bà Susan Liow, Giám đốc kinh doanh, Superga Singapore chia sẻ: “iZiSell giúp tôi dễ dàng quản lý tập trung chuỗi giày thời trang Superga ở các trung tâm thương mại ở Orchard Wheelock và Vivo City. Mọi thứ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn khi chúng tôi dễ dàng bổ sung các kênh bánhàng online và mở rộng quy mô kinh doanh của mình”.

iZiSell chính thức được cung cấp tại Việt Nam từ 2016. Vớilợi ích của giải pháp giúp việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn và tăng khả năng cạnh tranh của chủ cửa hàng, iZiSell nhắm đến phục vụ hàng chục nghìn khách hàng chỉ riêng tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là giải pháp phần mềm đầu tiên của Hanel được trao giải thưởng danh giá này, tiếp tục khẳng định vị thế và định hướng xuyên suốt của Hanel trong lĩnh vực CNTT với các giải pháp dành cho chính quyền và doanh nghiệp.

Sao Khuê là chương trình bình chọn, xếp hạng và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.