Hàng không

Bamboo Airways nhận loạt giải thưởng hàng không danh giá tại Đức

16/06/2022, 14:09

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa được vinh danh là hãng bay có “Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á”.


Đêm qua (15/6),(theo giờ Việt Nam) tại Hamburg, Đức đã diễn ra lễ trao giải PAX Awards 2022 do tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuyến bay PAX International (Canada) tổ chức bình chọn và công bố.

img

Tỉ lệ hài lòng của khách hàng của Bamboo Airways luôn ghi nhận ở mức 4,5/5

Tại sự kiện, đại diện của hàng không Việt Nam là Bamboo Airways đã được xướng tên vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng danh giá là “Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á” (Best Cabin Crew in Asia) và “Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á” (Most Improved Airline in Asia).

Ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Giải thưởng PAX Awards 2022 là sự ghi nhận rất quý báu từ khách hàng và các chuyên gia trong nước và quốc tế dành cho nỗ lực phát triển và cải tiến chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways. Chúng tôi sẽ xem đây là sự khích lệ và động lực to lớn để tiếp tục tăng tốc phát triển, nâng cấp hơn nữa chất lượng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao mà chúng tôi luôn hướng tới ngay từ những ngày đầu thành lập”.

Tổ chức thường niên xuyên suốt từ năm 2005 đến nay, các giải thưởng trong PAX Awards được tạp chí PAX International tổng hợp dựa kết quả bình chọn trực tuyến của đông đảo độc giả toàn cầu. PAX Awards được công nhận là một trong những giải thưởng hàng không uy tín, ghi nhận chất lượng dịch vụ và tôn vinh nỗ lực phát triển của hãng hàng không cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không xuất sắc trên thế giới.

Tính đến nay, hãng bay đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ đúng giờ trung bình năm cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam, xuyên suốt từ khi Bamboo Airways bắt đầu khai thác cho tới nay.

Tỉ lệ hài lòng của khách hàng của Bamboo Airways luôn ghi nhận ở mức 4,5/5. Hãng đã được các tổ chức và người tiêu dùng trong nước và quốc tế vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá như là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trong ngày hôm nay (16/6), Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay thẳng thường lệ thứ hai đến Đức, kết nối TP HCM và Frankfurt (Đức) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần.

Với đường bay thẳng này, Bamboo Airways đang cho thấy nỗ lực tăng tốc mở rộng mạng bay quốc tế nói chung và các đường bay kết nối tới các nước châu Âu như Anh, Đức… nói riêng. Hãng đặt mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên 120 đường, trong đó có 40 đường bay quốc tế ngay trong năm 2022 để đáp ứng nhu cầu di chuyển bùng nổ của hành khách sau dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.