Xã hội

Hàng chục công nhân ở Cần Thơ bất ngờ ngất xỉu khi đang làm việc

27/04/2019, 10:40

Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu vì bị ngộ độc khí gas trong lúc làm việc.

img
Các công nhân được đưa vào Bệnh viên Đa khoa Cần Thơ cấp cứu

Sáng 27/4, tại Công ty Cổ phần SeViNa (KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ ngộ độc khí gas khiến nhiều công nhân nhập viện cấp cứu.

Theo một số công nhân cho biết, khoảng 6h30 sáng cùng ngày, khí gas bất ngờ bị rỏ rỉ khiến nhiều công nhân bị ngộ độc ngất xỉu, sùi bọt mép.

Chị L.T.T, công nhân của công ty cho biết, vào ca chưa lâu, bất ngờ, chị thấy khói bốc lên, ngỡ là có cháy nên mọi người hô hoán nhau tháo chạy.

"Ra tới ngoài tôi mới biết là bị rò rỉ khí gas, những ai mà chạy theo đường phụ của công ty thì không sao, ai chạy theo đường chính qua khu vực khí gas bị xì, đều bị xỉu. Cháu tôi ra tới ngoài thấy nhiều người xỉu, đột nhiên nó than mệt rồi... xỉu theo nên tôi cũng đưa nó vô đây cấp cứu", chị T. kể lại.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương, tính tới thời điểm hiện tại, nơi đây đã tiếp nhận và cấp cứu 13 trường hợp công nhân bị ngộ độc khí gas, trong đó có 2 trường hợp nặng phải thở máy. Còn Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ có 8 công nhân đang cấp cứu.

Được biết, công ty Cổ phần SeViNa có địa chỉ Lô 16A, KCN Trà Nóc 1, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Ngành nghề kinh doanh chính là chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.