An ninh hình sự

Hàng chục dân chơi "phê" ma túy trong bar ở trung tâm Sài Gòn

05/12/2017, 13:32

Cảnh sát phát hiện hàng chục dân chơi đang “phê” ma túy tại bar Las Vegas ở Q.1, TP.HCM.

tram-dan-choi-phe-ma-tuy-trong-bar-las-vegas_lplx

Hàng trăm dân chơi lắc lư theo điệu nhạc trong quán Bar Las Vegas. Ảnh: C.A

Sáng 5/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an TP.HCM) đã bàn giao 20 người cho Công an Q.1 xử lý các hành vi tàng trữ sử dụng ma túy trong quán bar Las Vegas, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Trước đó, các trinh sát PC45 kết hợp với công an Q.1 bất ngờ kiểm tra quán Bar Las Vegas. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 200 người đang lắc lư trong tiếng nhạc, nhiều người vứt những gói nhỏ chứa các chất bột trắng xuống gầm bàn, thùng rác nhưng tất cả đều bị phát hiện, giữ lại.

Quan kiểm tra, có 5 bàn có nhiều túi ni lon chứa các viên ma túy đá nén màu vàng, và hàng chục viên thuốc lắc. Gần 200 khách được đưa về trụ sở để kiểm tra ma túy. Trong đó, Nguyễn Quốc Hưng (33 tuổi ngụ Ba Vì, Hà Nội) có tàng trữ lượng ma túy lớn trong người. Có 35 người nam lẫn nữ dương tính với ma túy bị lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây cũng là địa điểm thường xuyên bị lực lượng chức năng kiểm tra, xử phạt hành chính vì hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.