Xã hội

Hàng chục người giải cứu người đàn ông vắt vẻo trên tầng 4

05/07/2016, 16:19
image

Người dân phát hiện người đàn ông có biểu hiện không tỉnh táo đang ngồi trên tầng 5 và có ý định nhảy xuống...

giai_cuu_2

Các lực lượng chức năng phối hợp tìm cách đưa người đàn ông ngồi vắt vẻo trên tầng 5 xuống đất - Ảnh: ANTĐ

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm nay (5/7), những người dân sinh sống tại ngõ 1, phố An Hòa, phường Mỗ Lao, Hà Đông bất ngờ phát hiện một người đàn ông có biểu hiện không tỉnh táo đang ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi của ngôi nhà 5 tầng. Người đàn ông còn có ý định nhảy xuống dưới.

Có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân, các lực lượng chức năng vẫn thấy người đàn ông này đang vắt vẻo trên lan can tầng 4 của ngôi nhà cao 5 tầng. Mặc cho nhiều người can ngăn, khuyên bảo,  người đàn ông vẫn dọa tự tử nếu có người lại gần.

Cùng với đó, các lực lượng như công an, cảnh sát PCCC Hà Đông đã chuẩn bị công tác cứu hộ, đặt đệm hơi trước cửa nhà dưới phía thềm cửa sổ mà người đàn ông đang ngồi.

Một tốp cứu hộ khác cũng tiến hành tiếp cận người đàn ông đang ngồi cheo leo trên cửa sổ bằng các hướng đu dây từ sân thượng xuống; bắc thang từ xe cứu hộ chuyện dụng cũng như cùng người thân thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định nhảy xuống.

Sau một hồi thuyết phục, khi các chiến sỹ PCCC sắp tiếp cận sát và khống chế được người đàn ông nhưng do người đàn này bỗng nhiên hoảng loạn, dãy dụa mạnh nên rơi xuống dưới, do không trúng vào đệm hơi để phía dưới mà bị ngã bật sang bên cạnh nên nạn nhân bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết người đàn ông nói trên tên Ria (quê tại Điện Biên, là người dân tộc), đến chơi nhà người quen từ tối 4/7, người đàn ông có uống rượu say và ở lại đây qua đêm. Tới sáng nay thì xảy ra vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.