An ninh hình sự

Hàng chục ôtô bị chọc thủng lốp trong chung cư ở Xuân La

28/04/2018, 08:40

Hàng chục xe ô tô để trong khu chung cư bị chọc thủng lốp, trong đó có xe bị chọc thủng cả 4 bánh.

hien-truong

Nhiều xe ô tô để trong khu chung cư bị chọc thủng lốp 

Liên quan đến thông tin người dân phản ánh về việc hàng chục xe ô tô để trong khu chung cư nằm trên đường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) bị chọc thủng lốp, sáng 28/4, lãnh đạo công an phường Xuân La cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ. Công an phường Xuân La cũng cho biết sẽ báo cáo lên công an quận Tây Hồ để phối hợp làm rõ.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 5h sáng 27/4 tại sân toà chung cư A5 ngõ 28 đường Xuân La (phường Xuân La, quận Tây Hồ). Theo một số người dân sống trong khu vực, sáng cùng ngày, khi họ ra sân lấy xe thì phát hiện lốp xe hết hơi, khi kiểm tra thì bị thủng nhiều lỗ. Một số toà nhà lân cận cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Anh T.Đ. L - một người dân sống tại toà chung cư trên cho biết, chiếc xe của anh bị đâm thủng cả 4 lốp xe, vết rạch khoảng 1-2cm.

xit-lop-xe

Hình ảnh camera ghi lại một người nghi là thủ phạm của các vụ chọc thủng lốp xe ở khu chung cư

Cũng theo anh L., khi xem lại hình ảnh từ camera thì thấy một người dùng vật nhọn rạch lốp xe rất nhanh. Đã có hàng chục chiếc xe ở sân khu chung cư này bị đâm thủng lốp, trong số đó có xe bị chọc thủng cả 4 lốp, một số xe bị chọc 2-3 lốp.

Người dân sống tại khu vực này cho hay, đây không phải là lần đầu tiên khu chung cư bị kẻ xấu phá hoại tài sản, trước đó việc này đã từng xảy ra và thường xuyên tình trạng mất trộm phụ kiện xe.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân trình báo tới công an phường Xuân La.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.