An ninh hình sự

Hàng chục thanh thiếu niên thuê nhà nghỉ "phá ke", thác loạn

13/07/2018, 14:18

Lực lượng Công an TP Huế bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Cloud, phát hiện nhiều niên nam nữ đang “nhảy múa”...

Hang- chuc- thanh- thieu- nien- thue- nha- nghi- d

Số ma túy các đối tượng sử dụng, tàng trữ trái phép

Ngày 13/7, Công an TP Huế cho biết vừa phát hiện nhiều thanh thiếu niên nam, nữ tụ tập thuê phòng tại nhà nghỉ để tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 10/7, Công an phường Vỹ Dạ và Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Huế bất ngờ kiểm tra tại nhà nghỉ Cloud trên đường Nguyễn Phan Chánh (phường Vỹ Dạ, TP Huế), phát hiện 6 phòng có 27 thanh thiếu niên nam nữ sinh hoạt chung, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng Công an thu giữ 0.5599 gam ma túy và nhiều gói ma túy đã qua sử dụng. Đặc biệt, tại phòng nghỉ của các đối tượng được trang bị âm ly, loa công suất lớn, đèn chớp nhiều màu sắc, dàn DJ… để nhảy múa, thác loạn.

Hang- chuc- thanh- thieu- nien- thue- nha- nghi- d

Tại phòng nghỉ của các đối tượng được trang bị âm ly, loa công suất lớn, đèn chớp nhiều màu sắc, dàn DJ… để nhảy múa, thác loạn

Công an TP Huế tiến hành thử phản ứng với ma túy, phát hiện 25/27 đối tượng dương tính với ma túy. Bước đầu các đối tượng khai nhận loại ma túy sử dụng là thuốc lắc và “Khay” hay còn gọi là Ketamine.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV, “khay” chiết xuất từ Ketamine nên còn gọi là “ke”, đây là dạng ma tuý tổng hợp mới xuất hiện, đang được dân chơi trẻ chuộng. "Ke" có đặc điểm là không khói, gây tác hại thần kinh nhiều hơn những loại ma tuý khác. Người sử dụng nhịp tim đập nhanh, ảo giác xuất hiện, rối loạn hành vi nhân cách... Tuy nhiên, một bộ phận dân chơi là giới trẻ thiếu suy nghĩ khi cho rằng… đã là dân chơi phải biết đến “ke”, “phá ke”- sử dụng ketamine không hủy hoại sức khỏe, không làm rối loạn hành vi bản thân…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.