World Cup 2022

Hàng công đội tuyển Việt Nam báo tin không thể buồn hơn cho thầy Park

20/01/2022, 08:51

Hai cầu thủ là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại không kịp hoàn thành thủ tục để đi Australia cùng tuyển Việt Nam vào ngày 21/1.

Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại không thể sang Australia cùng đội tuyển Việt Nam do không kịp hoàn thành thủ tục visa.

img

Phi Sơn (38) và Văn Đại (39) không thể dự trận đấu với Australia. Ảnh VFF

Trong danh sách ban đầu mà Việt Nam gửi đăng ký với phía Australia có tên Văn Toàn và Tiến Linh chứ không có sự xuất hiện của Phi Sơn cùng Văn Đại.

Vì vậy, đội chủ nhà chỉ gửi thư mời theo danh sách đăng ký ở trên nên hai cầu thủ được ông Park bổ sung đã không đáp ứng đủ điều kiện để làm visa.

Trường hợp này tương tự với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020 khi anh không thể sang Singapore vào phút chót vì không nhận được thư mời.

Ngoài ra, Văn Toàn và Tiến Linh cũng không kịp trở lại trong trận đấu với Australia vì đang phải thực hiện cách ly y tế do nhiễm Covid-19.

Như vậy, trong tay HLV Park Hang-seo lúc này chỉ còn 3 tiền đạo là Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh.

Tuy nhiên, trong số này chỉ có Công Phượng là người có thể tin tưởng. Hai chân sút còn lại vẫn chưa có kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi lớn như vòng loại World Cup.

Trong ngày 20/1, HLV Park Hang-seo sẽ rút gọn danh sách xuống 23 cầu thủ sau khi kết thúc buổi thi đấu nội bộ của tuyển Việt Nam.

Hiện tại, sau 6 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022, “những chiến binh sao vàng” vẫn chưa có điểm.

Theo lịch, ngày 27/1, Hũng Dũng cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Australia sau đó sẽ trở về nước để đọ sức với Trung Quốc vào ngày 1/2.

Liên quan tới trận gặp Trung Quốc, sân Mỹ Đình sẽ được đón tối đa 20 nghìn khán giả.

Vé xem trận đấu bán trực tiếp trên hệ thống VinID. Người hâm mộ mua vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam sẽ được ưu tiên xét nghiệm tại hệ thống y tế Medlatec và Bệnh viện Thể thao với giá 100 nghìn đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.