Vận tải

Hãng hàng không bắt đầu nhận vận chuyển đào, mai dịp Tết Nguyên đán

11/01/2017, 10:06
image

Các hãng hàng không vừa đồng loạt thông báo nhận vận chuyển đào, mai, dưới dạng hành lý ký gửi dịp Tết.

bandao_alih_dwlk

Đào, mai sẽ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi dịp Tết

Tin từ Vietnam Airlines, từ nay đến hết ngày 6/2 Dương lịch (10 tháng Giêng năm Đinh Dậu), hãng nhận chuyên chở đào, mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa với mức cước dao động từ 275.000 đồng đến 440.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT), tùy theo từng đường bay.

“Cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm. Mỗi hành khách chỉ được mang theo 1 bó (không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi theo chuyến bay với điều kiện hành khách phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ”, đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Tương tự, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng vừa thông báo tiếp nhận vận chuyển chuyển mai, đào dưới dạng cành để phục vụ nhu cầu hành khách mang theo hành lý ký gửi trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới. 

Dịch vụ vận chuyển mai đào được Jetstar cung cấp từ nay đến hết ngày 28/2. Cụ thể, hành khách bay Jetstar Pacific sẽ được mang theo cành mai, đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn. Tối đa mỗi bó mai, đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120cmx50cmx50cm.

“Do đặc thù của vận chuyển hàng không, mỗi chuyến bay chỉ chuyên chở tối đa 30 bó Mai Đào, vì vậy hành khách có nhu cầu cần đăng ký trước tại các phòng vé chính thức của Hãng hoặc liên hệ tổng đài 19001550, không áp dụng cho kênh bán online”, đại diện Jetstar nói và cho biết thêm: Mức phí áp dụng cho vận chuyển mai, đào là 360.000VNĐ/bó trên các đường bay nội địa.

Riêng đối đối với mai, đào dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.