Thế giới giao thông

Hãng hàng không lên tiếng việc khách muốn trả vé đi Boeing 737 MAX 8

12/03/2019, 11:50

Các hãng hàng không Mỹ đã lên tiếng liên quan đến lo ngại của khách hàng đã mua vé đi trên máy bay Boeing 737 MAX 8.

img
Một chiếc Boeing 737 MAX

Liên quan tới các lo ngại về độ an toàn của máy bay Boeing 737 MAX 8 sau vụ tai nạn thảm khốc của hãng hàng không Ethiopian Airlines, USA Today tổng hợp một số chính sách của hãng hàng không Mỹ liên quan đến lo ngại của khách hàng đã mua vé đi trên tàu bay này.

Câu trả lời, chắc chắn khách hàng sẽ không thể lấy lại tiền vé nếu như đã mua vé của chuyến bay đi trên chiếc Boeing 737 MAX 8. Tuy nhiên, chính sách đổi vé ở một vài hãng có khác nhau.

Hành khách của American Airlines đặt trên các chuyến bay khai thác các máy bay Boeing 737 Max sẽ phải tuân theo các quy tắc về phí đổi vé giống như bất kỳ chuyến bay nào khác, hãng hàng không cho biết trong tuyên bố ngày 11/3.

Người phát ngôn của Southwest Airlines cũng nói với USA Today rằng hãng này không thay đổi chính sách.Tuy nhiên, không giống các đối thủ cạnh tranh, Southwest Airlines không thu phí thay đổi vé. Tuy nhiên, hành khách đổi chuyến bay phải trả tiền vé hiện hành của chuyến bay mới tại thời điểm họ đổi vé.

United Airlines không vận hành Boeing 737 Max 8 nhưng có hơn 10 chiếc Boeing 737 phiên bản MAX 9. United Airlines đã thông báo trên Twitter sẵn sàng để mở giúp hành khách tìm kiếm các lựa chọn mới về chuyến bay.

“An toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn hiểu và sẽ làm những gì tốt nhất trong khả năng để tìm cách sắp xếp chuyến đi thay thế”, United Airlines đã trả lời một khách hàng trên Twitter sau những lo ngại của họ về Boeing 737 MAX 8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.