Vận tải

Hãng hàng không lên tiếng vụ chuyến bay chậm hơn 4 tiếng tại Vinh

20/06/2018, 10:08

Chuyến bay đã không thể khởi hành đúng giờ do phát sinhvấn đề về kỹ thuật khi hành khách đã lên tàu bay.

1

Chuyến bay VN1265 đã không thể khởi hành đúng giờ do phát sinh vấn đề về kỹ thuật khi hành khách đã lên tàu bay

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, chuyến bay VN1265 của Vietnam Airlines khai thác bằng tàu bay Airbus A321 từ Vinh đi TP. Hồ Chí Minh dự kiến khởi hành lúc 13h05 ngày 19/6/2018 đã không khởi hành đúng giờ do phát sinh vấn đề về kỹ thuật khi hành khách đã lên tàu bay.

Sau khi kiểm tra, để đảm bảo an toàn khai thác, đại diện hãng hàng không đã quyết định điều một tàu bay Airbus A321 khác từ sân bay Nội Bài đến Vinh để thay thế. Trong thời gian chờ đợi, hành khách đã được đưa vào nhà ga và phục vụ ăn uống. Chuyến bay khởi hành lại lúc 17h55 cùng ngày, chậm 4h50 phút so với kế hoạch khai thác ban đầu.

Cũng theo vị này, việc lùi thời gian bay trong trường hợp này là bất khả kháng để đảm bảo an toàn tối đa cho chuyến bay. Hãng mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài ý muốn.

"Không một hãng nào muốn xảy ra tình trạng chậm, hủy chuyến bay. Thứ tự ưu tiên của hãng là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, sau đó là chất lượng dịch vụ", vị này nói.

Được biết, trong năm 2018, hãng hàng không này đang có tỷ lệ chuyến bay đúng giờ nằm trong top cao nhất thế giới và đang đặt mục tiêu duy trì tỷ lệ chuyến bay đúng giờ ở mức trên 90%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.