Doanh nghiệp

Hãng hàng không Vietjet đón nhận chứng nhận IATA

18/02/2017, 14:10
image

Trở thành thành viên chính thức của IATA, Vietjet đã đạt và được cấp chứng nhận an toàn khai thác IOSA.

1

Bà Nguyễn Thi Phương Thảo, TGĐ hãng hàng không Vietjet đón nhận chứng chỉ IATA.

Sáng 18/2, Hãng hàng không Vietjet đón nhận Chứng nhận thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), khẳng định vai trò, vị thế của hãng hàng không thế hệ mới đối với cộng đồng hàng không trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT hãng hàng không Vietjet phát biểu, đây là sự ghi nhận của cộng đồng hàng không quốc tế đối với những nỗ lực, xây dựng vận hành khai thác của Vietjet. Để tiếp tục phát triển, trong tháng 3 Vietjet sẽ khởi công xây dựng Học viện Hàng không Vietjet, mở đầu là xây dựng Trung tâm thiết bị buồng lái giả định đào tạo phi công hợp tác với tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.   

Bà Nguyễn Thi Phương Thảo, TGĐ hãng hàng không Vietjet cho biết, gia nhập IATA có nghĩa Vietjet đã chính thức hội nhập toàn diện với cộng đồng hàng không quốc tế, trên tinh thần đảm bảo, tuân ngủ và ngang bằng tất cả các chuẩn mực chất lượng, an toàn khai thác và các điều kiện khác, để chúng ta có thể liên kết với tất cả các hãng hàng không trên thế giới.

2

Cùng ngày, Vietjet cũng đón nhận chứng nhận đầu tư dự án Trung tâm Công nghệ Hàng không và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an.

Cùng ngày, Vietjet cũng đón nhận chứng nhận đầu tư dự án Trung tâm Công nghệ Hàng không và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, do có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.