Bóng đá

“Hàng hiếm” của HLV Park Hang-seo báo tin vui cho người hâm mộ

09/04/2020, 10:22

Tiền đạo Hà Đức Chinh tiết lộ anh đã hoàn toàn khỏe mạnh, sẵn sàng tái xuất sau thời gian điều trị bệnh viêm gan siêu vi B.

img
Tiền đạo Hà Đức Chinh trong màu áo U22 Việt Nam

Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thông báo rằng mình đã sẵn sàng trở lại sau thời gian điều chị chứng viêm gan siêu vi B.

“Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ là sức khỏe của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường. Mọi người hãy giữ sức khỏe ở mùa dịch này nhé”, Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Đức Chinh phải nhập viện vì men gan bất ngờ tăng cao. Anh cũng bỏ lỡ 2 trận đầu V-League 2020 trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh. Việc thiếu vắng Đức Chinh khiến hàng công SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn.

Chân sút quê Phú Thọ là cái tên hiếm hoi nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Mới đây, trong cuộc trao đổi với báo giới, vị thuyền trưởng Hàn Quốc cho rằng, trong tay ông chỉ có Đức Chinh và Tiến Linh đủ sức gánh trách nhiệm trên tuyển.

HLV Park cũng nhắc lại mong muốn các CLB Việt Nam để các chân sút nội ra sân nhiều hơn ở V-League để giúp họ trưởng thành, tạo nguồn cung cho đội tuyển quốc gia.

img

Tin thể thao mới nhất 9/4: VFF sắp có gói cứu trợ khủng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.