Hồ sơ tài liệu

Hàng không Ấn Độ giảm nửa giá vé cho khách sơ tán khỏi Nepal

27/04/2015, 15:14

Các hãng hàng không của Ấn Độ giảm giá vé một nửa, hỗ trợ sơ tán khách du lịch bị kẹt tại Nepal

Hãng Air India giảm giá vé từ 14.000 rupee xuống c
Hãng Air India giảm giá vé từ 14.000 rupee xuống còn 4700 rupee để khách du lịch sơ tán

Cụ thể, hãng hàng không Air India giảm giá vé 1 chiều từ Delhi/Kolkata/Varanasi (Ấn Độ) đến Kathmandu (Nepal) từ 14.000 rupee (4,7 triệu VNĐ) xuống 4.700 rupee (tương đương 1,5 triệu VNĐ) bao trọn thuế.

Không chỉ hãng hàng không nhà nước, một số hãng hàng không tư nhân cũng kiểm soát không để giá vé trên tuyến Delhi-Kathmandu tăng cao hoặc giảm giá trong thời gian diễn ra khủng hoảng.

Giám đốc trang bán vé máy bay trực tuyến Yatra.com – ông Sharat Dhall cho biết: “Tất cả các hãng hàng không Ấn Độ đã đưa ra mức giá vé khứ hồi ở mức 12.500-13.000 rupee đối với tuyến Delhi – Kathmandu. Giá vé ngày 28/4 sẽ tiếp tục giữ ở mức này. Thậm chí, mức giá ưu đãi này có thể kéo dài thêm 1 tháng nữa”.

“Các hãng hàng không đã có ý thức kiểm soát giá vé sau thảm hoạ động đất tại Nepal” – ông Dhall nhận định.

Ngoài giảm giá, nhiều hãng như Air India và SpiceJet cung cấp thêm nhiều chuyến bay hỗ trợ đặc biệt tới Kathmandu. Air India mở thêm 4 chuyến bay đến và đi từ Kathmandu. Hãng hàng không giá rẻ SpiceJet cung cấp chuyến bay cứu trợ tuyến New Delhi-Kathmandu-New Delhi, bắt đầu từ tối chủ nhật cho đến ngày mai (28/4). Indigo hỗ trợ sẵn một máy bay để chở hàng hoá cứu trợ tới Kathmandu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.