Hàng không

Hàng không nâng cấp độ kiểm soát an ninh trong thời gian diễn ra bầu cử

21/05/2021, 16:08

Hàng không nâng biện pháp kiểm soát an ninh lên cấp độ một trong suốt thời gian diễn ra bầu cử...

img

Kiểm soát an ninh hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài

Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng vừa ký quyết định tăng cường áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không lên cấp độ 1 trong thời gian diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp.

"Tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu, các chuyến bay xuất phát tại các cảng hàng không, sân bay trên cả nước áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 từ ngày 22/5 đến hết ngày 24/5 phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp", ông Thắng yêu cầu.

Cục trưởng Cục Hàng không VN cũng yêu cầu các cảng vụ hàng không thông báo đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng không, các hãng hàng không nước ngoài hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

"Trong thời gian trên, các đơn vị phải gửi báo cáo công tác bảo đảm an ninh hàng không về Cục Hàng không VN. Trường hợp cần xác minh, làm rõ vụ việc, Cục trưởng giao phòng An ninh hàng không làm việc trực tiếp với đơn vị", văn bản của Cục Hàng không VN nêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.