Thông tin doanh nghiệp

Hàng không nội địa Nhật Bản “bùng nổ” khuyến mại

03/12/2019, 15:12

Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản khi mua cùng với vé quốc tế hiện hành.

img
Baner chương trình khuyến mại HELLO BLUE SALE

All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản với 7 năm liên tiếp được đánh giá 5 sao, triển khai chương trình khuyến mãi lớn “HELLO BLUE SALE”. Chương trình bắt đầu từ ngày 29/11/2019 đến hết 03/12/2019, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản khi mua cùng với vé quốc tế hiện hành.

Theo đó, chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày với ưu đãi giảm giá hạng phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Úc đến Nhật Bản. Tuy nhiên, điểm thú vị trong đợt khuyến mãi này là du khách có cơ hội bay thêm một chuyến bay khứ hồi trong phạm vi Nhật Bản mà không phải trả thêm giá vé. Cơ hội bay thêm chặng bay khứ hồi nội địa này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách nước ngoài du ngoạn tới những điểm đến mới tại Nhật Bản, trải nghiệm văn hóa độc đáo và phong cảnh đẹp tại những thành phố địa phương mà ANA bay đến.

Isao Ono, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại châu Á và châu Đại Dương cho biết: “Bốn chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE vừa qua đã được thực hiện thành công và dựa trên phản hồi của khách hàng, ANA quyết định đem chương trình này trở lại với nhiều ưu đãi hơn dành cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng việc bổ sung chuyến bay nội địa miễn phí tại Nhật Bản sẽ khuyến khích các du khách khởi hành từ châu Á và châu Úc khám phá nhiều hơn về đất nước và con người Nhật Bản. ANA cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với mức giá phải chăng”.

17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Bangkok, Chennai, Delhi, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Mumbai, Perth, Phnôm Pênh, Seoul (Gimpo), Singapore, Sydney, Đài Bắc (Đào Viên và Tùng Sơn), Yangon.

Ngoài việc giảm giá vé hạng Phổ thông, chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE còn ưu đãi giảm giá hạng Thương gia khởi hành từ Seoul, Hồng Kông và Đài Loan.

Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 29/11/2019 và kéo dài 5 ngày. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA tại mỗi quốc gia hoặc thông qua các đại lý du lịch.

ANA được đánh giá 5 sao từ năm 2013 đến nay và là hãng hàng không duy nhất của Nhật Bản đạt danh hiệu này trong 7 năm liên tiếp. Ngoài ra, ANA còn được Air Transport World công nhận là “Hãng hàng không của năm” ba lần trong 10 năm qua (2007, 2013 và 2018), trở thành một trong số ít hãng hàng không nhiều lần đạt được giải thưởng uy tín này.

ANA được thành lập năm 1952 với hai máy bay trực thăng và trở thành hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á, khai thác 82 chặng bay quốc tế và 118 chặng bay nội địa. ANA cung cấp một mô hình kép độc đáo cho phép hành khách di chuyển đến Tokyo và kết nối qua hai sân bay ở vùng đô thị Tokyo, NARITA và HANEDA, đến các địa điểm trên khắp Nhật Bản và cũng khai thác các chuyến bay trong ngày đến các thành phố Bắc Mỹ, Châu Á và Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.