Thông tin doanh nghiệp

Hàng không phát động chiến dịch cao điểm phục vụ mùa Đông

04/11/2018, 17:59

Hàng không phát động chiến dịch “Hi Winter 2018 - 2019" cao điểm lịch bay mùa Đông.

_MG_4189

Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn phát động chiến dịch "Hi Winter" cao điểm phục vụ mùa Đông và cuối năm 2018

Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) cho biết vừa chính thức phát động chiến dịch “Hi Winter 2018-2019”. Đây là chiến dịch cao điểm phục vụ bay cao điểm mùa đông và Tết cổ truyền sắp tới.

Trong ngành hàng không, lịch khai thác mùa đông hàng năm kéo dài từ cuối tháng 10 đến tháng 03 năm sau. Quãng thời gian này luôn có ý nghĩa đặc biệt với các ngày lễ lớn: giáng sinh, năm mới, Tết cổ truyền dân tộc. Lịch bay mùa đông năm nay càng đặc biệt hơn khi Công ty hân hoan chào đón các hãng hàng không mới khai thác đến Việt Nam.

Để chuẩn bị chu đáo nguồn lực đảm bảo công tác phục vụ, từ quý 03/2018, Công ty đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự và đầu tư trang thiết bị với kế hoạch bổ sung hơn 200 nhân viên và 160 trang thiết bị cho 03 sân bay.

IMG_0347

Nhân viên SAGS cung cấp các dịch vụ cho hãng hàng không Vietjet.

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SAGS chia sẻ: với chiến dịch Hi Winter, công ty cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các nhà khai thác, nhà chức trách sân bay, cơ quan hữu quan nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất. Đồng thời nỗ lực cũng các hãng hàng không, phục vụ 100% các chuyến bay an toàn với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng cao tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của ngành hàng không chào mừng năm mới 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.