Hàng không

Hàng không Việt sẵn sàng hỗ trợ Indonesia sau vụ tai nạn máy bay SJ182

11/01/2021, 15:31

Cục Hàng không VN khẳng định sẵn sàng giúp đỡ Cục Hàng không Indonesia bất kỳ việc gì liên quan đến vụ tai nạn.

img

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân trong vụ rơi máy bay

Hôm nay (11/1/2021), Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng đã gửi thư chia buồn tới Cục Hàng không Indonesia sau vụ tai nạn tàu bay mang số hiệu SJ182 của Hãng hàng không Sriwijaya Air rơi tại vùng biển ngoài khơi thủ đô Jakarta, Indonesia ngày 09/01/2021.

Chuyến bay gặp tai nạn khi đang bay từ Jakarta tới thành phố Pontianak, tỉnh Tây Kalimantan, trên khoang chở 62 người, trong đó có 50 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn.

Trong thư, Cục trưởng Đinh Việt Thắng bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn khi nghe tin tàu bay của hãng Sriwijaya Air số hiệu SJ182 đã gặp nạn vào ngày 09/1/2021. “Vào thời khắc bi thương này của Indonesia, tôi xin gửi tới ông cũng như thông qua ông tới gia đình của các nạn nhân vụ tai nạn, lời chia buồn sâu sắc nhất. Chúng tôi hy vọng quý Cục sớm tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn”, Cục trưởng Đinh Việt Thắng viết đồng thời khẳng định Cục Hàng không VN luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu Cục Hàng không Indonesia cần bất cứ sự hỗ trợ nào liên quan tới vụ tai nạn.

“Chúng tôi xin đồng hành cùng ông và gia đình các nạn nhân trong giai đoạn đau buồn này”, ông Thắng nhấn mạnh.

Sriwijaya Air là hãng hàng không giá rẻ được thành lập năm 2003 có trụ sở tại Jakarta, chủ yếu vận hành các chuyến bay nội địa và Đông Nam Á, sở hữu khoảng 19 máy bay Boeing. Sriwijaya Air có hồ sơ an toàn tốt, chưa gặp tai nạn chết người nào trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.